Mời tham gia Chuỗi sự kiện Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ, huyện Bình Liêu năm 2023
Mời tham gia Chuỗi sự kiện Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ, huyện Bình Liêu năm 2023
 Cửa hàng Hồng Nhi

Danh sách hội chợ triển lãm

Hội nhập Quốc Tế

Quảng cáo

Bảo Vệ người tiêu dùng




Xúc tiến thương mại Vĩnh Long
Sàn TMĐT Thái Bình
Sàn thương mại điện tử tỉnh Kon Tum

Thống kê

  • Đang truy cập: 15
  • Khách viếng thăm: 10
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 671
  • Tháng hiện tại: 198580
  • Tổng lượt truy cập: 14026316

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hội chợ - Triển lãm
033 3626 720
hoichotrienlam@qnitrde.gov.vn
Đào tạo - Tập huấn
033 2476 066
daotaotaphuan@qnitrde.gov.vn
Hỗ trợ doanh nghiệp
033 3626 728
hotrodoanhnghiep@qnitrde.gov.vn
Thương mại điện tử
033 3626 728
thuongmaidientu@qnitrde.gov.vn
qnitrade_tmdt

Qnitrade   Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Quảng Ninh  

Khuyến cáo người tiêu dùng khi tham gia các chương trình khuyến mại

Trong thời gian vừa qua, Cục Xúc tiến thương mại nhận được nhiều phản ánh, kiến nghị của người tiêu dùng (khách hàng) về việc Công ty TNHH Catalogue Shopping (hoạt động kinh doanh theo hình thức bán hàng qua ca-ta-lô) trong quá trình thực hiện các chương trình khuyến mại của Công ty đã cung cấp thông tin, quảng bá đến khách hàng tham dự chương trình không rõ ràng, dễ gây nhầm lẫn cho khách hàng về việc tham gia và trúng thưởng giải thưởng của chương trình.

Đội QLTT số 6 (TP Uông Bí) kiểm tra hàng hoá của các hộ kinh doanh tại Khu di tích danh thắng Yên Tử, xã Thượng Yên Công, TP Uông Bí.

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái: "Cuộc chiến" chưa có hồi kết

Theo thống kê của Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh, 6 tháng đầu năm 2015, số lượng các vụ vi phạm về hàng giả, hàng nhái đơn vị đã xử lý tăng 20% so với cùng kỳ năm 2014. Điều cho thấy, mặc dù các cơ quan chức năng đã có nhiều cố gắng, nỗ lực song nạn hàng giả, hàng nhái vẫn có chiều hướng gia tăng.

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2015.

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2015.

Sáng 10/7, tại TP Hạ Long, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) tỉnh sơ kết công tác bảo vệ người tiêu dùng năm 2015 và bàn phương hướng hoạt động những tháng cuối năm.

Chính thức đưa vào hoạt động số điện thoại 1800.6838 để hỗ trợ, tư vấn giải quyết khiếu nại cho người tiêu dùng

Chính thức đưa vào hoạt động số điện thoại 1800.6838 để hỗ trợ, tư vấn giải quyết khiếu nại cho người tiêu dùng

Ngày 08/12/2014, Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương đã chính thức kết nối và đưa vào sử dụng đầu số miễn phí phục vụ người tiêu dùng với số điện thoại 1800.6838.