Hội chợ - Triển lãm | |
![]() |
033 3626 720 |
![]() |
hoichotrienlam@qnitrde.gov.vn |
Đào tạo - Tập huấn | |
![]() |
033 2476 066 |
![]() |
daotaotaphuan@qnitrde.gov.vn |
Hỗ trợ doanh nghiệp | |
![]() |
033 3626 728 |
![]() |
hotrodoanhnghiep@qnitrde.gov.vn |
Thương mại điện tử | |
![]() |
033 3626 728 |
![]() |
thuongmaidientu@qnitrde.gov.vn |
![]() |
qnitrade_tmdt |
Những cây, cỏ mọc hoang ở Cà Mau tưởng chừng là thứ bỏ đi, nhưng bằng trí tuệ và bàn tay khéo léo của nhà nông, đã trở thành “đặc sản”, được công nhận là sản phẩm OCOP, tiêu thụ rộng khắp thị trường trong nước.
Các đơn hàng xuất khẩu từ đầu năm đến nay có xu hướng giảm dần, Bình Dương đang tăng cường các giải pháp, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường xuất khẩu.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh vừa ký ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2023-2025.
Do tác động của dịch bệnh Covid -19 nên các ngành thương mại, dịch vụ của tỉnh Thanh Hóa chỉ chiếm tỷ trọng khoảng 30,4 %, giảm khoảng 4% trong cơ cấu chung.
Tại Thừa Thiên Huế, việc đưa sản phẩm OCOP xuất khẩu, mở điểm giới thiệu và buôn bán đã góp phần nâng tầm thương hiệu các nông sản, đặc sản tại địa phương.
Thời gian qua, với nhiều giải pháp xúc tiến thương mại, các sản phẩm nông sản và sản phẩm OCOP của Lào Cai đã có đầu ra ổn định và được người tiêu dùng đón nhận
Chuyến hàng 7 container sản phẩm OCOP đầu tiên của thành phố Đà Nẵng chính thức xuất xưởng xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc theo đường chính ngạch.
Năm 2023, tỉnh Thanh Hóa đặt mục tiêu có thêm 120 sản phẩm đạt chuẩn OCOP cấp tỉnh, 3 sản phẩm đạt 5 sao cấp Quốc gia, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân
Huyện Bắc Hà đã nỗ lực phát huy tiềm năng, thế mạnh xây dựng thành công một số sản phẩm OCOP tiêu biểu gắn với du lịch nông nghiệp bền vững.
Tỉnh Đắk Nông xây dựng, triển khai đồng bộ các giải pháp khoa học, công nghệ nhằm tạo sự bứt phá đối với 3 sản phẩm nông nghiệp chủ lực có lợi thế của tỉnh.
Nhờ thu nhập từ cây na mà đời sống của nông dân huyện Mai Sơn tỉnh Sơn La những năm gần dây được nâng lên, thu nhập ổn định, từng bước vươn lên làm giàu.
Thời gian qua, tỉnh Lạng Sơn đã tích cực triển khai các hoạt động nhằm giúp đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi nâng cao đời sống.
Liên kết trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông sản được xác định là yếu tố quan trọng cho bài toán “được mùa, mất giá”, hướng đến nền nông nghiệp bền vững.
TP. Cần Thơ cần khơi thông mọi nguồn lực để trở thành cơ sở phát huy vai trò trung tâm động lực phát triển vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Cục Xúc tiến thương mại đã có Tờ trình trình Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ Nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên 2022.
Lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho một số thị trường ngách tiềm năng là giải pháp của các doanh nghiệp xuất khẩu tỉnh Đắk Nông để đối phó với những khó khăn.
Sở Công Thương Đồng Tháp vừa ban hành kế hoạch chuyển đổi số ngành công thương giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 tăng sức cạnh tranh doanh nghiệp.
Việc cấp Giấy chứng nhận nhãn hiệu sầu riêng Krông Păc (Đăk Lăk) tạo tiền đề để địa phương hướng đến xây dựng thương hiệu sầu riêng uy tín, chất lượng.
Mùa thu hoạch vụ Xuân năm nay tại Lào Cai, Yên Bái sản phẩm quế đươc mùa, hiện giá quế đang tăng cao nhất từ trước đến nay, bà con rất phấn khởi.
Mặc dù có lợi thế rất lớn nhưng nông sản, trái cây tỉnh Bình Phước vẫn đối diện khó khăn trong tìm đầu ra, chưa gắn kết với doanh nghiệp cung ứng xuất khẩu.