Danh sách hội chợ triển lãm

Bản tin Xuất - Nhập khẩu

Quảng cáo










Thống kê

  • Đang truy cập: 8
  • Khách viếng thăm: 6
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 1022
  • Tháng hiện tại: 53453
  • Tổng lượt truy cập: 10013493

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hội chợ - Triển lãm
033 3626 720
hoichotrienlam@qnitrde.gov.vn
Đào tạo - Tập huấn
033 2476 066
daotaotaphuan@qnitrde.gov.vn
Hỗ trợ doanh nghiệp
033 3626 728
hotrodoanhnghiep@qnitrde.gov.vn
Thương mại điện tử
033 3626 728
thuongmaidientu@qnitrde.gov.vn
qnitrade_tmdt

Qnitrade   Sản phẩm OCOP  

Ưu tiên sử dụng hàng hóa nội tỉnh

Ưu tiên sử dụng hàng hóa nội tỉnh

Mỗi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, mỗi gia đình, mỗi người hãy thay đổi thói quen tiêu dùng hằng ngày từ việc tăng tỷ lệ hải sản trong thực đơn mỗi bữa ăn; tăng cường tổ chức các hoạt động học tập, trải nghiệm, tham quan, du lịch trong tỉnh đến việc sử dụng tối đa sản phẩm hàng hóa, dịch vụ được sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh..., góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Khai mạc "Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi và hải đảo tỉnh Quảng Ninh năm 2020" tại Cô Tô

Khai mạc "Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi và hải đảo tỉnh Quảng Ninh năm 2020" tại Cô Tô

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Trung ương và cuộc vận động của Tỉnh ủy Quảng Ninh về việc “Người Quảng Ninh ưu tiên sử dụng hàng hóa, dịch vụ được sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh”, ngày 8/10, huyện Cô Tô phối hợp với Trung tâm xúc tiến và phát triển Sở Công thương tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc Phiên chợ hàng Việt huyện Cô Tô năm 2020. Dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Như Long – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Đặng Quang Ngạn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Phát triển sản phẩm OCOP thế mạnh

Phát triển sản phẩm OCOP thế mạnh

Thời gian qua, phát huy thế mạnh về khai thác và chế biến thủy sản, huyện Cô Tô đã tập trung phát huy, tạo ra được các sản phẩm OCOP có thế mạnh riêng ở lĩnh vực này. Nhờ đó, cho tới nay nhắc tới sản phẩm thế mạnh mực ống, cá duội... người tiêu dùng nhớ ngay tới sản phẩm của huyện

Để xúc tiến sản phẩm OCOP hiệu quả sau dịch

Để xúc tiến sản phẩm OCOP hiệu quả sau dịch

Theo đánh giá của các chuyên gia, đại dịch Covid-19 đã gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Khôi phục, đưa các hoạt động, trong đó có xúc tiến các sản phẩm OCOP, giúp các doanh nghiệp phục hồi là một nhiệm vụ quan trọng và không hề dễ dàng.

Gỡ khó cho sản phẩm OCOP chủ lực ở Ba Chẽ

Gỡ khó cho sản phẩm OCOP chủ lực ở Ba Chẽ

Thời gian qua, huyện Ba Chẽ đã có nhiều bước tiến trong việc phát triển sản phẩm OCOP chủ lực cấp tỉnh, định hướng cấp quốc gia với ba kích và trà hoa vàng. Tuy nhiên, địa phương vẫn còn nhiều khó khăn đang được tập trung quan tâm tháo gỡ.

KHAI MẠC HỘI CHỢ OCOP QUẢNG NINH - HÈ 2020

Tối 15/5, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra chương trình khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2020 với chủ đề “Thương hiệu OCOP Quảng Ninh - Chào đón Mùa du lịch Hạ Long 2020”. Về phía Trung ương tới dự có đồng chí Lê Hoàng Tài, Cục Phó cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương; về phía tỉnh Quảng Ninh có đồng chí: Nguyễn Xuân Ký, Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Hoàng Ngân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Cao Tường Huy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Văn Hồi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tín dụng chính sách: Đòn bẩy thoát nghèo bền vững

Tín dụng chính sách: Đòn bẩy thoát nghèo bền vững

Tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn tỉnh hiện còn 1,2%. Đạt được kết quả này, có sự hỗ trợ không nhỏ từ nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội (CSXH). Bằng nguồn vốn này, hàng nghìn lượt hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn... đã được tạo cơ hội phát triển sản xuất, vươn lên thoát nghèo.

OCOP - Thương hiệu riêng của Quảng Ninh

OCOP - Thương hiệu riêng của Quảng Ninh

Với cách làm bài bản, giải pháp sáng tạo, cùng những hành động cụ thể, Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) của Quảng Ninh đã gặt hái được nhiều thành công. Đây là bài học kinh nghiệm quý báu cho các địa phương trong cả nước cùng triển khai.

Huyện Vân Đồn: Diện mạo mới khu vực nông thôn

Huyện Vân Đồn: Diện mạo mới khu vực nông thôn

Bám sát chỉ đạo của tỉnh về xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2019-2020, huyện Vân Đồn đã và đang triển khai nhiều giải pháp, quyết tâm hoàn thành mục tiêu 100% xã đạt chuẩn NTM, huyện đạt chuẩn NTM vào năm 2020.

Gắn sao cho sản phẩm OCOP: Để tiếp cận thị trường nhanh, bền vững

Gắn sao cho sản phẩm OCOP: Để tiếp cận thị trường nhanh, bền vững

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và từng bước tạo dựng chỗ đứng cho sản phẩm trên thị trường, thời gian qua các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất tham gia chương trình OCOP đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm.

Nông sản sang Trung Quốc: Thích ứng "cuộc chơi" mới

Nông sản sang Trung Quốc: Thích ứng "cuộc chơi" mới

Trung Quốc là một trong những thị trường xuất khẩu quan trọng nhất của nông sản Việt Nam trong thời gian qua. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng XK nông sản sang thị trường này đang có dấu hiệu suy giảm, đòi hỏi doanh nghiệp (DN) phải chủ động thay đổi để thích ứng với “cuộc chơi” mới.

Nâng tầm thương hiệu OCOP: Tăng cường ứng dụng KHCN

Nâng tầm thương hiệu OCOP: Tăng cường ứng dụng KHCN

Việc ứng dụng khoa học công nghệ (KHCN) trong chế biến, sản xuất các sản phẩm OCOP đang được doanh nghiệp, cơ sở sản xuất quan tâm với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Đưa sản phẩm OCOP Quảng Ninh vươn xa

Đưa sản phẩm OCOP Quảng Ninh vươn xa

Cùng với chú trọng đầu tư chất lượng, mẫu mã sản phẩm, thời gian qua, với sự chủ động của các cấp, ngành, địa phương trong hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), thương hiệu các sản phẩm OCOP của tỉnh ngày càng có điều kiện vươn xa, đến với những thị trường lớn, tiềm năng.

Đảm bảo chất lượng sản phẩm OCOP tại hội chợ

Đảm bảo chất lượng sản phẩm OCOP tại hội chợ

Hội chợ là một trong những kênh quảng bá sản phẩm OCOP hiệu quả, kết nối với người tiêu dùng, mở rộng thị trường tiêu thụ. Vì vậy, chất lượng các sản phẩm OCOP tại hội chợ phải được kiểm duyệt chặt chẽ, đáp ứng yêu cầu an toàn vệ sinh trước khi đến tay người tiêu dùng.

Phụ nữ Ba Chẽ làm OCOP

Phụ nữ Ba Chẽ làm OCOP

Là một huyện còn khó khăn của Quảng Ninh nhưng Ba Chẽ lại có tiềm năng dồi dào về sản vật núi rừng. Nếu như trước đây, người dân Ba Chẽ nói chung, phụ nữ nói riêng, chưa nhận thấy hết được những thế mạnh của địa phương để thay đổi cuộc sống, thì nay, với suy nghĩ mới, cùng bàn tay lao động cần cù, những người phụ nữ nơi đây đã có thể ổn định kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo từ chính những sản phẩm OCOP của quê hương.

Nhiều sản phẩm OCOP Quảng Ninh có tiềm năng cao được đưa vào hệ thống siêu thị Big C

Nhiều sản phẩm OCOP Quảng Ninh có tiềm năng cao được đưa vào hệ thống siêu thị Big C

Vừa qua tại TP Hạ Long, Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Quảng Ninh và đối tác Big C – Hạ Long tổ chức “Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị BigC năm 2019” Tham dự hội nghị có: Lãnh đạo phụ trách bộ phận thu mua sản phẩm của tập đoàn Central Group, Giám đốc BigC Hạ Long; Lãnh đạo Sở Công Thương; Lãnh đạo Ban Xây dựng Nông thôn mới;Cùng đại diện gần 30 doanh nghiệp, Hợp tác xã (HTX), cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP.

Đầm Hà khi người dân tham gia xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP

Đầm Hà khi người dân tham gia xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP

Hưởng ứng chương trình "Mỗi xã, phường một sản phẩm" (OCOP), huyện Đầm Hà đã có nhiều giải pháp, trong đó tích cực vận động nhân dân tham gia xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP của địa phương. Đến nay, huyện có 19 cơ sở sản xuất 28 sản phẩm OCOP; trong đó có 2 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao, 8 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 sao.

Đổi mới phát triển các sản phẩm OCOP

Đổi mới phát triển các sản phẩm OCOP

Đổi mới các hoạt động hỗ trợ, nâng cao chất lượng; kết nối sản xuất, tiêu thụ sản phẩm... là những kết quả nổi bật trong việc triển khai chương trình OCOP của tỉnh trong thời gian vừa qua.

Tổ chức tuần xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP 2019 tại Big C - Hạ Long

Tổ chức tuần xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP 2019 tại Big C - Hạ Long

Tuần xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh năm 2019 sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 9 - 11/8, tại Trung tâm Thương mại Big C.

Tăng sức cạnh tranh cho các sản phẩm OCOP

Tăng sức cạnh tranh cho các sản phẩm OCOP

Nhằm tạo chỗ đứng vững chắc cho các sản phẩm OCOP nói riêng, nông sản nói chung trên thị trường, thời gian qua các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất của Quảng Ninh đã chủ động tìm tòi, nghiên cứu, đổi mới, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa chủng loại, hoàn thiện mẫu mã, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất sản phẩm.

Các tin khác

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Trang sau