Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2021
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2021
 

Danh sách hội chợ triển lãm

Hội nhập Quốc Tế

Quảng cáo

Bảo Vệ người tiêu dùng




Xúc tiến thương mại Vĩnh Long

Thống kê

  • Đang truy cập: 12
  • Khách viếng thăm: 10
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 492
  • Tháng hiện tại: 29692
  • Tổng lượt truy cập: 10431953

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hội chợ - Triển lãm
033 3626 720
hoichotrienlam@qnitrde.gov.vn
Đào tạo - Tập huấn
033 2476 066
daotaotaphuan@qnitrde.gov.vn
Hỗ trợ doanh nghiệp
033 3626 728
hotrodoanhnghiep@qnitrde.gov.vn
Thương mại điện tử
033 3626 728
thuongmaidientu@qnitrde.gov.vn
qnitrade_tmdt

Qnitrade   Tin tức  

Hạ Long: Nỗ lực về đích sớm Nông thôn mới

Hạ Long: Nỗ lực về đích sớm Nông thôn mới

Sớm hoàn thiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà TP Hạ Long đặt ra ngay sau khi thực hiện sáp nhập. Đến nay, thành phố đã có 9/12 xã đạt chuẩn NTM. Nhằm quyết tâm đưa 3 xã cuối cùng đạt chuẩn NTM, sớm hơn 1 năm so với kế hoạch của tỉnh, TP Hạ Long đã tiến hành rà soát, huy động tối đa nguồn lực để đầu tư hoàn thiện các tiêu chí còn lại, bảo đảm hoàn thành mục tiêu đề ra trong tháng 9/2021.

Tiếp sức phát triển HTX nông nghiệp

Tiếp sức phát triển HTX nông nghiệp

Thời gian qua, nhiều HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh đã trở thành chỗ dựa tin cậy cho các thành viên, nông dân, góp phần quan trọng phát triển sản xuất, giảm nghèo.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2021; Kết nối sản phẩm OCOP Quảng Ninh phục vụ khách du lịch trong Mùa du lịch Hạ Long 2021

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2021; Kết nối sản phẩm OCOP Quảng Ninh phục vụ khách du lịch trong Mùa du lịch Hạ Long 2021

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2021 là hoạt động Xúc tiến thương mại quan trọng của chương trình OCOP Quảng Ninh, nằm trong chuỗi các sự kiện khởi động mùa du lịch Hạ Long 2021, góp phần thiết thực hỗ trợ cộng đồng các DN, HTX nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh phục hồi hoạt động sản xuất và kết nối thị trường, phát triển các hoạt động dịch vụ và du lịch của Tỉnh sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững

Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững

Với phương châm “Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững”, thời gian qua, các doanh nghiệp trên địa bàn Quảng Ninh đã chủ động thay đổi mẫu mã, tăng cường quảng bá, đưa sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng. Điều này đã mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và tạo được sự đồng hành, tin tưởng, bảo vệ được sức khỏe của người tiêu dùng (NTD), đặc biệt là trong thời điểm đang bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 như hiện nay.

Liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm ba kích

Liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm ba kích

Năm 2020 là năm thứ 3 Quảng Ninh triển khai Dự án "Xây dựng mô hình liên kết sản xuất, bảo quản, chế biến và tiêu thụ dược liệu tại 6 tỉnh khu vực miền núi phía Bắc, giai đoạn 2018-2020" do Trung tâm Khuyến nông quốc gia (Bộ NN&PTNT) xây dựng. Dự án được giao cho các trung tâm khuyến nông các tỉnh thực hiện. Trong đó, cây ba kích là đối tượng được Trung tâm Khuyến nông tỉnh lựa chọn để triển khai mô hình tại huyện Ba Chẽ.

Nhiều giải pháp ổn định đầu ra cho hải sản ở Vân Đồn

Nhiều giải pháp ổn định đầu ra cho hải sản ở Vân Đồn

Huyện Vân Đồn có gần 160.000ha mặt nước biển, nhiều đảo đất đá xen kẽ tạo thành những vụng, áng ít chịu ảnh hưởng của gió bão, rất thích hợp với nuôi hải sản, như: ngao hoa, hàu Thái Bình Dương, cá song, cá giò... Những năm qua, nghề nuôi thủy sản đã đem lại nhiều nguồn lợi kinh tế cho người dân, khi mà việc làm ăn gặp thuận lợi.

Thả 2,1 triệu con giống thủy sản tái tạo nguồn lợi biển

Thả 2,1 triệu con giống thủy sản tái tạo nguồn lợi biển

Nhân kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống ngành thủy sản Việt Nam 1/4 (1959-2021), sáng 1/4, Sở NN&PTNT phối hợp với Hội nghề cá tỉnh và UBND TP Hạ Long tổ chức lễ thả giống thủy sản. Đến dự có các đồng chí: Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Vi Ngọc Bích, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tạo sức bật phát triển ngành thủy sản bền vững

Tạo sức bật phát triển ngành thủy sản bền vững

Quảng Ninh có trên 6.100km2 mặt nước, vùng biển, cùng hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ, nhiều vụng, áng cùng hệ sinh thái đa dạng, phong phú, nhiều loài thủy sản có giá trị kinh tế cao. Đây là lợi thế quan trọng để tỉnh Quảng Ninh phát triển ngành thủy sản theo hướng bền vững, gắn với bảo vệ môi trường biển.

Đổi mới xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

Đổi mới xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

Đổi mới cách làm, cách giới thiệu, tiếp cận thị trường cho các sản phẩm OCOP gắn với du lịch, với thị trường mục tiêu và thúc đẩy thương mại hiện đại theo hướng 4.0... là cách làm được hy vọng sẽ tiếp sức đắc lực cho doanh nghiệp và sản phẩm OCOP năm 2021.

Chủ động bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng

Chủ động bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng

Đảm bảo độ an toàn, chất lượng hàng hóa, niêm yết giá hàng hóa rõ ràng, quan tâm đặc biệt đến chế độ hậu mãi, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm… là những giải pháp mà các lực lượng chức năng, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã và đang tích cực triển khai, nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng (NTD).

OCOP là một chương trình phát triển kinh tế nông thôn trọng tâm

OCOP là một chương trình phát triển kinh tế nông thôn trọng tâm

Sáng 23/3, Hội nghị tổng kết Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2018-2020 diễn ra tại Hà Nội. Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, chủ trì hội nghị.

Xúc tiến thương mại chắp cánh cho sản phẩm OCOP

Xúc tiến thương mại chắp cánh cho sản phẩm OCOP

Công tác xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm Chương trình 'Mỗi xã một sản phẩm' (OCOP) được các Bộ, ngành triển khai tích cực và có hiệu quả. Đặc biệt, Bộ Công Thương đã nhanh chóng ban hành Tiêu chí điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP giúp cho cả nước có trên 142 trung tâm, điểm bán hàng OCOP. Hội chợ triển lãm cấp tỉnh, khu vực với sự tham gia của hơn 10 nghìn gian hàng OCOP đã trở thành thương hiệu của địa phương và điểm đến của người tiêu dùng.

Tăng tốc các hoạt động xúc tiến thương mại

Tăng tốc các hoạt động xúc tiến thương mại

Sau khi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh cơ bản được kiểm soát, ngành Công Thương đã khẩn trương xây dựng các kế hoạch, kịch bản chi tiết, sẵn sàng triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) năm 2021. Trong đó, trọng tâm XTTM đưa các sản phẩm của tỉnh đến nhiều thị trường hơn, thúc đẩy hoạt động thông thương, mua sắm hàng hoá.

3 đột phá chiến lược tiếp tục đi vào chiều sâu

3 đột phá chiến lược tiếp tục đi vào chiều sâu

Trên nền tảng những kết quả đã đạt được trong thực hiện 3 đột phá chiến lược ở những năm trước, năm 2021, tỉnh đã xây dựng, đặt những mục tiêu, yêu cầu cao hơn trong thực hiện các khâu đột phá. Đây cũng là những trợ lực quan trọng để tỉnh hoàn thành nhiệm vụ đặt ra cho năm 2021, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, phát triển KT-XH theo hướng bền vững.

Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt

Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt

Thời gian qua, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai sâu rộng và có chiều sâu trên địa bàn Quảng Ninh. Nhiều hoạt động, quảng bá, xúc tiến hàng Việt, hàng nội tỉnh đã được triển khai đồng loạt, góp phần tìm lại “chỗ đứng” cho các sản phẩm hàng hóa chính hãng và xây dựng hệ thống phân phối đến tận những khu vực vùng sâu, vùng xa...

Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt Nam

Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt Nam

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021-2025.

Đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng

Đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng

Từ năm 2015, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 15/3 hằng năm là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Hưởng ứng ngày này, ngày 15/3/2021, Sở Công Thương Quảng Ninh đã phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh tổ chức lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021 trên địa bàn toàn tỉnh.

Thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng hàng nội địa

Thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng hàng nội địa

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã đem lại hiệu quả thiết thực. Nhận thức của người tiêu dùng về hàng hóa sản xuất tại Việt Nam đúng, đủ hơn, giá trị tiêu dùng nhiều hơn, tạo nên sự ổn định trong tâm lý người mua cũng như sự sôi động trong môi trường sản xuất, kinh doanh hàng Việt.

Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021

Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021

Sáng 15/3, Sở Công Thương phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Quảng Ninh tổ chức lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021.

Chương trình hỗ trợ đầu ra cho các sản phẩm tiềm năng

Chương trình hỗ trợ đầu ra cho các sản phẩm tiềm năng

Hiện nay, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) - Bộ Công Thương đang phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước tập trung đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ đầu ra cho sản phẩm của các doanh nghiệp tiêu thụ trong nước và xuất khẩu nhằm tháo gỡ khó khăn trong và sau dịch Covid-19 trên phạm vi toàn quốc.

Các tin khác

1, 2, 3 ... 127, 128, 129  Trang sau