Danh sách hội chợ triển lãm

Bản tin Xuất - Nhập khẩu

Quảng cáo










Thống kê

  • Đang truy cập: 12
  • Hôm nay: 1131
  • Tháng hiện tại: 44802
  • Tổng lượt truy cập: 8681480

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hội chợ - Triển lãm
033 3626 720
hoichotrienlam@qnitrde.gov.vn
Đào tạo - Tập huấn
033 2476 066
daotaotaphuan@qnitrde.gov.vn
Hỗ trợ doanh nghiệp
033 3626 728
hotrodoanhnghiep@qnitrde.gov.vn
Thương mại điện tử
033 3626 728
thuongmaidientu@qnitrde.gov.vn
qnitrade_tmdt

Qnitrade   Tin tức  

Nhiều sản phẩm OCOP Quảng Ninh có tiềm năng cao được đưa vào hệ thống siêu thị Big C

Nhiều sản phẩm OCOP Quảng Ninh có tiềm năng cao được đưa vào hệ thống siêu thị Big C

Vừa qua tại TP Hạ Long, Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Quảng Ninh và đối tác Big C – Hạ Long tổ chức “Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị BigC năm 2019” Tham dự hội nghị có: Lãnh đạo phụ trách bộ phận thu mua sản phẩm của tập đoàn Central Group, Giám đốc BigC Hạ Long; Lãnh đạo Sở Công Thương; Lãnh đạo Ban Xây dựng Nông thôn mới;Cùng đại diện gần 30 doanh nghiệp, Hợp tác xã (HTX), cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP.

Nhiều chuyển biến trong hoạt động thương mại

Nhiều chuyển biến trong hoạt động thương mại

Có thể thấy rằng, với những giải pháp hữu hiệu mà tỉnh cùng các địa phương đã và đang thực hiện trong những năm qua, chất lượng dịch vụ thương mại trên địa bàn Quảng Ninh đã được nâng lên đáng kể.

Hội nghị hợp tác phát triển Quảng Ninh – Hà Nội

Ngày 10/8, tại TP Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh và Thành ủy Hà Nội phối hợp tổ chức Hội nghị Hợp tác – phát triển giữa 2 địa phương.

Tổ chức tuần xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP 2019 tại Big C - Hạ Long

Tổ chức tuần xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP 2019 tại Big C - Hạ Long

Tuần xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh năm 2019 sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 9 - 11/8, tại Trung tâm Thương mại Big C.

Cơ hội vàng quảng bá, giới thiệu về Quảng Ninh

Tỉnh Quảng Ninh và Công ty Clipper Ventures vừa ký kết thỏa thuận hợp tác về việc tham gia Clipper Race - Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới giai đoạn 2019-2020 và trở thành điểm đến giai đoạn 2021-2022 của cuộc đua thuyền này.

Bảo hộ thương hiệu sản phẩm OCOP

Bảo hộ thương hiệu sản phẩm OCOP

Xác lập bảo hộ thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng để tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm, tạo chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, giai đoạn đầu xây dựng sản phẩm, vấn đề này chưa được các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quan tâm, dẫn đến mất thương hiệu, ảnh hưởng đến việc sản xuất và tiêu thụ.

Hoành Bồ tập trung hỗ trợ phát triển sản xuất

Hoành Bồ tập trung hỗ trợ phát triển sản xuất

Trong 3 năm gần đây (2016-2018), toàn huyện Hoành Bồ đã triển khai hỗ trợ thực hiện 34 dự án, phương án phát triển sản xuất tập trung với 178 trang trại, hộ dân, HTX và doanh nghiệp tham gia từ nguồn vốn nông thôn mới (NTM). Đây được coi như chất xúc tác mạnh mẽ để phát triển các mô hình sản xuất quy mô lớn trên địa bàn.

Nông dân An Sinh làm giàu từ na Vietgap

Nông dân An Sinh làm giàu từ na Vietgap

TX Đông Triều hiện có hơn 900ha trồng na, trong đó xã An Sinh chiếm gần 50% (484ha). Để tạo ra các nông sản sạch, từ năm 2018 đến nay, xã tích cực chuyển đổi diện tích trồng na truyền thống sang áp dụng quy trình Vietgap. Nhờ đó, nhiều nông dân đã có thể làm giàu trên chính mảnh đất quê hương.

Khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh - Sun World Hạ Long 2019

Khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh - Sun World Hạ Long 2019

Tối 26/7, tại khu giải trí Sun World Hạ Long, Sở Công Thương phối hợp với Ban chỉ đạo OCOP tỉnh tổ chức khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh – Sun World Hạ Long 2019.

Lần đầu tổ chức Tuần xúc tiến OCOP phục vụ khách du lịch

Lần đầu tổ chức Tuần xúc tiến OCOP phục vụ khách du lịch

Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) sẽ lần đầu tiên tổ chức Tuần xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP phục vụ khách du lịch tại Công viên Sunworld Hạ Long (TP Hạ Long) từ tối 26 đến 28/7.

100.000 doanh nghiệp và mục tiêu hàng đầu thế giới về nông sản

100.000 doanh nghiệp và mục tiêu hàng đầu thế giới về nông sản

Xác định doanh nghiệp nông nghiệp có vai trò là “trụ cột” trong việc thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp nước ta theo hướng sản xuất hàng hóa, nâng cao năng lực cạnh tranh của nông sản Việt Nam, Chính phủ đặt mục tiêu đến năm 2030 có 80.000 đến 100.000 doanh nghiệp có hoạt động đầu tư kinh doanh hiệu quả trong lĩnh vực này.

Đầm Hà: Khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP

Đầm Hà: Khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP

Sau 6 năm thực hiện, Chương trình OCOP đã từng bước khẳng định là chương trình phát triển kinh tế trọng tâm, hiệu quả ở Đầm Hà. Các sản phẩm tham gia chương trình đã được nhân dân trong huyện, tỉnh và các tỉnh, thành khác biết đến. Đặc biệt, các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình ngày càng có ý thức xây dựng, phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm tham gia Chương trình OCOP.

Xuất khẩu tôm bao bột sang Mỹ tăng mạnh

Xuất khẩu tôm bao bột sang Mỹ tăng mạnh

Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ, xuất khẩu tôm bao bột từ Việt Nam sang Mỹ trong 5 tháng đầu năm nay đạt 4.281 tấn, trị giá 30,9 triệu USD, tăng 53% về khối lượng và 48% về giá trị so với cùng kỳ năm 2018.

Bột quế - sản phẩm gia tăng từ cây quế Bình Liêu

Bột quế - sản phẩm gia tăng từ cây quế Bình Liêu

Được chế biến từ 100% quế tự nhiên, sản phẩm bột quế Tuệ Lâm không chỉ là một gia vị thông dụng mà còn là vị thuốc tốt cho sức khỏe, có tác dụng chăm sóc sắc đẹp. Đây là một sản phẩm mới của HTX Thảo mộc Tuệ Lâm (Bình Liêu) đang được người tiêu dùng đánh giá cao.

Thông tin về “Đoàn doanh nghiệp, giao thương, nghiên cứu, tiếp cận thị trường các tỉnh vùng Kasai, Nhật Bản”

Sở Công Thương Quảng Ninh nhận được văn của Bộ Công thương về việc mời tham gia Đoàn doanh nghiệp, giao thương, nghiên cứu, tiếp cận thị trường các tỉnh vùng Kasai, Nhật Bản.

Phát huy giá trị cây dược liệu ở Ba Chẽ

Phát huy giá trị cây dược liệu ở Ba Chẽ

Có tiềm năng về phát triển cây dược liệu, thời gian qua, huyện Ba Chẽ đã và đang tập trung phát triển vùng trồng, tạo điều kiện phát huy giá trị của cây dược liệu, đặc biệt là các loại dược liệu có giá trị cao.

Hành trình 10 năm tìm chỗ đứng của hàng Việt Nam

Hành trình 10 năm tìm chỗ đứng của hàng Việt Nam

10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã khẳng định chất lượng và thương hiệu Việt, giúp hàng hóa trong nước đến gần hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các đơn vị sản xuất mở rộng, kết nối thị trường tiêu thụ, không chỉ trong nước mà cả ra nước ngoài.

Liên kết tiêu thụ nông sản

Với mong muốn đưa sản phẩm sạch, an toàn đến tay người tiêu dùng, HTX Dịch vụ nông nghiệp chất lượng cao Hoa Phong (TX Đông Triều) đã liên kết với Hội LHPN xã Đông Hải (huyện Tiên Yên) đưa vào trồng thử nghiệm 2,5ha giống bí sặt HN999 tại 3 thôn Nà Bấc, Cái Khánh, Hội Phố (xã Đông Hải). Sự liên kết này bước đầu đã hình thành chuỗi liên kết trong tiêu thụ sản phẩm giữa doanh nghiệp và nhà nông.

KẾT NÔI TIÊU THỤ PHẨM OCOP QUẢNG NINH TẠI HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT VIÊNG CHĂN – LÀO

KẾT NÔI TIÊU THỤ PHẨM OCOP QUẢNG NINH TẠI HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT VIÊNG CHĂN – LÀO

Trong khuôn khổ Chương trình công tác tham gia Hội chợ Thương mại Việt - Lào 2019 ( VIETLAO EXPO 2019) diễn ra từ ngày 27/6 - 01/7/2019 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế Lào (ITECC). Ngày 29/6/2019, Đoàn công tác tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Tham tán Thương mại Việt Nam tại Lào, Hội người Việt Nam tại Viêng chăn – Lào tổ chức Hội nghị tiếp xúc và giới thiệu các sản phẩm OCOP Quảng Ninh đến cộng đồng bà con Việt kiều sinh sống tại Viêng chăn - Lào.

SẢN PHẨM OCOP QUẢNG NINH THAM DỰ HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI VIỆT – LÀO 2019

SẢN PHẨM OCOP QUẢNG NINH THAM DỰ HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI VIỆT – LÀO 2019

SẢN PHẨM OCOP THAM DỰ HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI VIỆT – LÀO 2019 (VIETLAO EXPO) TẠI THỦ ĐÔ VIÊNG CHĂN - LÀO

Các tin khác

1, 2, 3 ... 107, 108, 109  Trang sau