Danh sách hội chợ triển lãm

Bản tin Xuất - Nhập khẩu

Quảng cáo










Thống kê

  • Đang truy cập: 20
  • Khách viếng thăm: 18
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 1961
  • Tháng hiện tại: 39264
  • Tổng lượt truy cập: 9025410

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hội chợ - Triển lãm
033 3626 720
hoichotrienlam@qnitrde.gov.vn
Đào tạo - Tập huấn
033 2476 066
daotaotaphuan@qnitrde.gov.vn
Hỗ trợ doanh nghiệp
033 3626 728
hotrodoanhnghiep@qnitrde.gov.vn
Thương mại điện tử
033 3626 728
thuongmaidientu@qnitrde.gov.vn
qnitrade_tmdt

Qnitrade   Tin tức  

Mời tham dự "Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2020"

Chương trình Mỗi xã, phường một sản phẩm tỉnh Quảng Ninh, gọi tắt là Chương trình OCOP Quảng Ninh, đã từng bước khẳng định thương hiệu riêng của tỉnh Quảng Ninh, sau 10 kỳ Hội chợ OCOP thường niên của Chương trình đã tổ chức thành công. Năm nay, Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2020 Từ ngày 15/01/2019 đến ngày 20/01/2020 (Tức ngày 21 đến hết ngày 26 tháng Chạp năm Kỷ Hợi) tại Cung Quy hoạch và Hội chợ triển lãm tỉnh Quảng Ninh với chủ đề: Thương hiệu OCOP Quảng Ninh - Hội tụ và lan tỏa, trong khuôn khổ hoạt động của Hội chợ có diễn ra các chuỗi sự kiện "Mừng Đảng - Mừng Xuân mới Canh Tý 2020", Chợ hoa Xuân 2020 thu hút và tạo không khí vui tươi phấn khởi của người dân và du khách trên địa bàn thành phố Hạ Long dịp đón Tết cổ truyền dân tộc.

Quản lý thị trường tỉnh: Kiểm soát, ổn định thị trường

Quản lý thị trường tỉnh: Kiểm soát, ổn định thị trường

Dịp cuối năm tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất, buôn bán hàng cấm, hàng giả... tiếp tục diễn biến phức tạp. Nhằm tăng cường kiểm soát, góp phần ổn định thị trường, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã triển khai quyết liệt nhiều giải pháp.

Thị trường hải sản khô dịp Tết

Thị trường hải sản khô dịp Tết

Chưa đầy 2 tháng nữa là Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, thời điểm này nhiều đơn vị, cơ sở chế biến, hộ sản xuất kinh doanh hải sản khô trong tỉnh đã tích cực chuẩn bị hàng hóa cho thị trường tết.

Xây dựng thương hiệu chanh đào ở Quảng Thành

Xây dựng thương hiệu chanh đào ở Quảng Thành

Từ năm 2014, anh Vũ Văn Thiết, thôn Hải Đông, xã Quảng Thành, huyện Hải Hà, là người đầu tiên đưa chanh đào về trồng ở xã Quảng Thành. Từ cách làm hiệu quả của anh Thiết, mô hình này đã phát triển ở nhiều hộ trong xã.

Nhân rộng mô hình HTX tiêu thụ nông sản

Tiêu thụ nông sản luôn là bài toán khó với các HTX, nhất là tình trạng “được mùa mất giá” vẫn diễn ra. Vì vậy, bên cạnh việc liên kết tiêu thụ nông sản với các doanh nghiệp, siêu thị, đối tác lớn thì việc thành lập các HTX bao tiêu, phân phối sản phẩm là việc cần thiết.

Cây trà hoa vàng trên đất Hải Sơn

Cây trà hoa vàng trên đất Hải Sơn

Nhắc đến trà hoa vàng, người ta thường chỉ nghĩ đến Ba Chẽ. Thế nhưng, ở xã biên giới Hải Sơn, TP Móng Cái, cây trà hoa vàng sau nhiều năm trồng cũng đã bắt đầu cho thu hoạch, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Thương vụ Vinmart-Masan: Kỳ vọng mang lại lợi ích cho người tiêu dùng

Thương vụ Vinmart-Masan: Kỳ vọng mang lại lợi ích cho người tiêu dùng

Đại diện Masan khẳng định, khi có “chủ mới”, mọi việc sẽ trở nên tốt hơn khi Masan đưa kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực tiêu dùng vào lĩnh vực bán lẻ.

Tiên Yên: Nâng thu nhập, cải thiện đời sống từ xây dựng nông thôn mới

Tiên Yên: Nâng thu nhập, cải thiện đời sống từ xây dựng nông thôn mới

Phát triển nông thôn mới (NTM) thì đời sống người dân phải ổn định, nhu cầu việc làm, mưu sinh được giải quyết. Để nâng thu nhập của người dân khu vực nông thôn, cách làm của huyện Tiên Yên là tăng cường vận động, định hướng, hỗ trợ cho các hộ gia đình phát triển kinh tế; đưa ra các chính sách hỗ trợ phát huy điều kiện và nguồn lực của địa phương.

Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc

Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc

Thời gian qua, tuổi trẻ Vùng mỏ tích cực tham gia, ghi dấu ấn rõ nét trong phong trào thanh niên khởi nghiệp. Thông qua phong trào đã xuất hiện không ít doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc ở Quảng Ninh nói riêng, cả nước nói chung.

Đẩy mạnh nuôi trồng thủy sản theo hướng công nghiệp

Đẩy mạnh nuôi trồng thủy sản theo hướng công nghiệp

Quảng Ninh là địa phương có tiềm năng lớn để phát triển ngành nuôi trồng thủy sản trên biển. Thế nhưng, nghề nuôi biển truyền thống đang đứng trước nhiều thách thức, đòi hỏi phải có sự thay đổi.

Hội nghị kết nối tiêu thụ hàng Việt Nam tại Quảng Ninh năm 2019

Hội nghị kết nối tiêu thụ hàng Việt Nam tại Quảng Ninh năm 2019

Chiều ngày 2/12, tại TP Móng Cái, Sở Công thương Quảng Ninh phối hợp với Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương), UBND TP Móng Cái tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ hàng Việt Nam tại Quảng Ninh năm 2019.

Hoành Bồ tái cơ cấu kinh tế nông nghiệp: Nâng cao giá trị, phát triển bền vững

Hoành Bồ tái cơ cấu kinh tế nông nghiệp: Nâng cao giá trị, phát triển bền vững

Dẫu có tiềm năng, nhưng nhiều năm qua, kinh tế nông nghiệp huyện Hoành Bồ vẫn chưa phát triển tương xứng với lợi thế của khu vực nông nghiệp nông thôn gần trung tâm kinh tế - du lịch của Quảng Ninh. Tái cơ cấu kinh tế nông nghiệp, nâng cao giá trị, hướng tới phát triển bền vững được xem là tất yếu, phù hợp với yêu cầu thực tiễn phát triển của địa phương, cũng như định hướng quy hoạch kinh tế - xã hội, cơ cấu lại ngành nông nghiệp của tỉnh.

Hoành Bồ doanh nghiệp đi đầu thúc đẩy kinh tế nông nghiệp

Hoành Bồ doanh nghiệp đi đầu thúc đẩy kinh tế nông nghiệp

Số lượng doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn huyện Hoành Bồ là tương đối nhiều, nhưng số doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp ở địa phương còn ít. Tuy vậy, số ít đấy lại khá thành công khi biết tận dụng thời cơ, biến tiềm năng thành lợi thế để tăng doanh thu, tạo việc làm cho người dân, góp phần thúc đẩy kinh tế nông nghiệp huyện phát triển bền vững.

Khẳng định thương hiệu trứng vịt biển Đồng Rui

Khẳng định thương hiệu trứng vịt biển Đồng Rui

Xã Đồng Rui (Tiên Yên) có 2.753,75ha rừng ngập mặn, chiếm 55,6% diện tích đất tự nhiên của xã. Đây là nơi trú ngụ sinh sản và phát triển của rất nhiều loại hải sản dưới tán lá rừng và mặt nước là nguồn thức ăn tự nhiên cho vịt. Bởi vậy, nhiều hộ nuôi vịt ở Đồng Rui đã tận dụng luôn lợi thế này để thả vịt kiếm ăn dưới các tán rừng ngập mặn, từ đó tạo ra sản phẩm trứng vịt biển Đồng Rui có mùi thơm đặc trưng và có vị đậm của biển.

Khai mạc Hội chợ Thương mại, Du lịch Quốc tế Việt –Trung (Móng Cái – Đông Hưng) năm 2019

Khai mạc Hội chợ Thương mại, Du lịch Quốc tế Việt –Trung (Móng Cái – Đông Hưng) năm 2019

Sáng ngày 01-12-2019, Hội chợ thương mại, du lịch quốc tế Việt - Trung (Móng Cái, Việt Nam - Đông Hưng, Trung Quốc ) năm 2019 chính thức khai mạc tại Quảng trường Trung tâm Truyền thông và Văn hóa, TP Móng Cái với chủ đề “Mở rộng hợp tác, phát triển bền vững”

Bình Liêu: Mở rộng diện tích trồng sở

Bình Liêu: Mở rộng diện tích trồng sở

Sở là cây trồng truyền thống của người dân huyện Bình Liêu. Cây sở không chỉ cho hạt để ép dầu mang lại giá trị kinh tế cao mà mỗi khi vào mùa hoa sở, địa phương lại thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Để phát huy hiệu quả giá trị cây sở, chính quyền và người dân huyện Bình Liêu đang tích cực triển khai Dự án khôi phục, mở rộng diện tích trồng cây sở.

Đưa VietGAP vào vùng sản xuất nông nghiệp tập trung

Đưa VietGAP vào vùng sản xuất nông nghiệp tập trung

Sau khi hoàn thành việc xây dựng các vùng sản xuất tập trung gắn với sản phẩm nông sản đặc trưng của địa phương, việc đảm bảo cho các thương hiệu này phát triển bền vững đang là mục tiêu lớn nhất của ngành Nông nghiệp. Một trong những giải pháp hàng đầu được ngành hướng đến là đưa quy trình sản xuất VietGAP vào những vùng sản xuất này.

Nâng tầm ngành công nghiệp hỗ trợ

Nâng tầm ngành công nghiệp hỗ trợ

Thời gian qua, ngành Công nghiệp hỗ trợ (CNHT) trên địa bàn tỉnh đã có bước phát triển và đạt được kết quả đáng ghi nhận trong một số lĩnh vực, đặc biệt là dệt may, lắp ráp ô tô, thiết bị điện và điện tử… Tuy nhiện, tốc độ phát triển của ngành chưa tương xứng với thế mạnh của tỉnh, đòi hỏi phải có các giải pháp hiệu quả hơn nữa.

OCOP: Khẳng định uy tín, chất lượng đối với người tiêu dùng

OCOP: Khẳng định uy tín, chất lượng đối với người tiêu dùng

Với sự chủ động của tỉnh, địa phương và đơn vị sản xuất, các sản phẩm OCOP Quảng Ninh đang không ngừng được nâng cao về chất lượng, hoàn thiện về mẫu mã, chuẩn hóa về bao bì. Qua đó, tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng, thương hiệu đối với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Tích cực mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

Tích cực mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

Theo thống kê, trung bình mỗi năm, sản phẩm OCOP Quảng Ninh tham gia từ 4-6 hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) ngoại tỉnh và quốc tế. Riêng năm 2019, con số này là khoảng 8-10 sự kiện. Để sản phẩm OCOP Quảng Ninh mở rộng thị trường là sự cố gắng, nỗ lực của nhiều đơn vị, trong đó có Trung tâm XTTM (Sở Công Thương).

Các tin khác

1, 2, 3 ... 112, 113, 114  Trang sau