Danh sách hội chợ triển lãm

Bản tin Xuất - Nhập khẩu

Thống kê

  • Đang truy cập: 25
  • Hôm nay: 7501
  • Tháng hiện tại: 130241
  • Tổng lượt truy cập: 7538705

Quảng cáo












Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hội chợ - Triển lãm
033 3626 720
hoichotrienlam@qnitrde.gov.vn
Đào tạo - Tập huấn
033 2476 066
daotaotaphuan@qnitrde.gov.vn
Hỗ trợ doanh nghiệp
033 3626 728
hotrodoanhnghiep@qnitrde.gov.vn
Thương mại điện tử
033 3626 728
thuongmaidientu@qnitrde.gov.vn
qnitrade_tmdt

Qnitrade   Tin tức  

Gần 200 sản phẩm tham gia Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP tháng 8

Đăng lúc: Thứ ba - 28/08/2018 10:03 - Người đăng bài viết: Quản trị mạng
Gần 200 sản phẩm tham gia Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP tháng 8

Gần 200 sản phẩm tham gia Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP tháng 8

Từ ngày 24 đến 26/8, tại sân Trung tâm thương mại BigC Hạ Long (TP Hạ Long) diễn ra Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh tháng 8/2018.

Từ ngày 24 đến 26/8, tại sân Trung tâm thương mại BigC Hạ Long (TP Hạ Long) diễn ra Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh tháng 8/2018.

 

 

Gian hàng Tiên Yên thu người dân mua sắm
Gian hàng huyện Tiên Yên thu hút người dân mua sắm.

Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP tháng 8/2018 có 30 gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP của 37 doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất của tỉnh với gần 200 sản phẩm. Tuần kết nối còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn người dân.

Triển khai Đề án OCOP giai đoạn 2017-2020, Quảng Ninh đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm đưa Chương trình OCOP trở thành một chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn, góp phần xây dựng NTM, đưa tỉnh trở thành tỉnh có cơ cấu kinh tế dịch vụ - công nghiệp vào năm 2020. Cụ thể hóa mục tiêu trên, từ tháng 9/2017 đến nay, Sở Công Thương đã tổ chức tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP định kỳ 1 hoặc 2 tháng/lần.

Sản phẩm trứng vịt biển bày bán tại Tuần kết nối
Sản phẩm trứng vịt biển bày bán tại Tuần kết nối.

Tổng doanh thu 3 Tuần kết nối đầu tiên trong năm 2017 (tháng 9, 10, 11) đạt trên 3 tỷ đồng, thu hút trên 45.000 lượt khách. Gần đây nhất, Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP tháng 6/2018 đạt trên 1,1 tỷ đồng trong 3 ngày tổ chức, thu hút trên 37 doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất tham gia với trên 200 sản phẩm...

Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP là hoạt động thiết thực kết nối các nhà sản xuất OCOP tỉnh với các kênh tiêu thụ sản phẩm, định hướng phát triển hoạt động sản xuất hàng hóa, cung ứng ra thị trường nâng cao giá trị gia tăng các sản phẩm OCOP Quảng Ninh và nông sản nói chung.

 
Tác giả bài viết: Đặng Sơn (st)
Từ khóa:

n/a

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

TIN HOẠT ĐỘNG