Danh sách hội chợ triển lãm

Bản tin Xuất - Nhập khẩu

Thống kê

  • Đang truy cập: 14
  • Khách viếng thăm: 13
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 4040
  • Tháng hiện tại: 74676
  • Tổng lượt truy cập: 9636311

Quảng cáo










Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hội chợ - Triển lãm
033 3626 720
hoichotrienlam@qnitrde.gov.vn
Đào tạo - Tập huấn
033 2476 066
daotaotaphuan@qnitrde.gov.vn
Hỗ trợ doanh nghiệp
033 3626 728
hotrodoanhnghiep@qnitrde.gov.vn
Thương mại điện tử
033 3626 728
thuongmaidientu@qnitrde.gov.vn
qnitrade_tmdt

Qnitrade   Tin tức  

KẾ HOẠCH: Thực hiện cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh năm 2020

Đăng lúc: Thứ tư - 20/05/2020 09:10 - Người đăng bài viết: Quản trị mạng
Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) năm 2020 đạt kết quả, Sở Công Thương xây dựng mục tiêu, yêu cầu kế hoạch triển khai thực hiện CVĐ năm 2020 như sau:
1. Tiếp tục thực hiện CVĐ gắn với Đề án “phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2014-2020” theo Đề án 634; triển khai các hoạt động đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng nhận đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng sản phẩm, hàng hóa Việt từ đó tạo chuyển biến về ý thức trong nhân dân, các đơn vị sản xuất kinh doanh, tổ chức kinh tế - xã hội; khích lệ tinh thần vươn lên, cạnh tranh lành mạnh của doanh nghiệp Việt, nâng cao vị thế của hàng Việt Nam với chủ đề “hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”.
2. Tăng cường công tác chỉ đạo, chủ động thực hiện các giải pháp nhằm đẩy mạnh CVĐ và xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác thường xuyên của đơn vị. Nâng cao các hoạt động phát triển thị trường, ưu tiên công tác truyền thông để nâng cao nhận thức, tạo sự đồng bộ, thống nhất trong nhận thức, hành vi của doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam. Năm 2020, 90% người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam biết đến CVĐ; trên 70% biết đến nhóm các hoạt động phát triển thị trường với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”; tăng thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh tại các kênh phân phối truyền thống ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.
 3. Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước, trong đó, có sự kiện khuyến mại quy mô lớn với sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối trên địa bàn tỉnh với nhiều hình thức mua sắm, thu hút và tạo điều kiện để người dân và khách du lịch trong và ngoài tỉnh mua sắm sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn; đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của mọi đối tượng khách hàng.


Tác giả bài viết: Ty Quyền
Từ khóa:

n/a

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

TIN HOẠT ĐỘNG