Danh sách hội chợ triển lãm

Bản tin Xuất - Nhập khẩu

Quảng cáo










Thống kê

  • Đang truy cập: 12
  • Hôm nay: 4174
  • Tháng hiện tại: 106835
  • Tổng lượt truy cập: 8377840

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hội chợ - Triển lãm
033 3626 720
hoichotrienlam@qnitrde.gov.vn
Đào tạo - Tập huấn
033 2476 066
daotaotaphuan@qnitrde.gov.vn
Hỗ trợ doanh nghiệp
033 3626 728
hotrodoanhnghiep@qnitrde.gov.vn
Thương mại điện tử
033 3626 728
thuongmaidientu@qnitrde.gov.vn
qnitrade_tmdt

Qnitrade   Tin tức  

Tuyến tàu biển cao tốc Hạ Long- Cát Bà bắt đầu hoạt động từ 26-4

Tuyến tàu biển cao tốc Hạ Long- Cát Bà bắt đầu hoạt động từ 26-4

Từ ngày 26-4 du khách có thể đi từ TP Hạ Long đến khu du lịch Cát Bà (Hải Phòng) bằng tàu biển cao tốc. Tuyến tàu khách này do Công ty Cổ phần Du lịch quốc tế Phúc Thịnh đầu tư, khai thác.

Khởi động tích cực sau hội nghị xúc tiến đầu tư

Sau Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Ninh 2012, nhiều doanh nghiệp nước ngoài đã đến Quảng Ninh đã tiến hành thực hiện những cam kết đầu tư từ hội nghị. Đồng thời nhiều đoàn doanh nhân nước ngoài đã tới Quảng Ninh tìm hiểu, khởi động đầu tư.

Khu kinh tế cửa khẩu và dịch vụ tạm nhập tái xuất

Quảng Ninh đang hân hoan trước tin Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 19/2012/QĐ-TTg, ngày 10-4-2012 về thành lập Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, bao gồm TP Móng Cái và một số đơn vị hành chính của huyện Hải Hà (trong đó có Khu công nghiệp - cảng biển Hải Hà).

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm

Ý thức được ý nghĩa, tầm quan trọng của thương hiệu đối với phát triển sản xuất và căn cứ giá trị, khả năng phát triển của một số sản phẩm tại địa phương, huyện Ba Chẽ đang tích cực lập quy hoạch vùng nguyên liệu đến năm 2015.

Đậm đà bản sắc Hạ Long - Quảng Ninh

Một trong những nét mới của Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh (diễn ra từ ngày 24-4 đến 2-5) năm nay là tính chất “nội hoá”, sắc thái văn hoá của các vùng miền trong tỉnh sẽ được thể hiện rõ nét hơn. Đây là nội dung đã được thông tin tại cuộc họp báo về Chương trình của Tuần Du lịch do Ban Tổ chức Tuần Du lịch tổ chức ngày 3-4 vừa qua.

Nhiều rào cản trong phát triển thương mại điện tử

KTĐT -Mặc dù hiện nay cơ sở hạ tầng, hành lang pháp lý cho Thương mại điện tử (TMĐT) đã có những tín hiệu tốt, nhưng thói quen mua sắm của người tiêu dùng và việc thiếu giải pháp đồng bộ trong khâu thanh toán khiến TMĐT ở Việt Nam ì ạch.

Công nghệ thông tin giúp đồng vốn ngân hàng quay nhanh

Được xem là một trong những ngành ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) tốt nhất, đem lại hiệu quả thiết thực cho hoạt động, các tổ chức tín dụng (TCTD) tại Việt Nam đang đầu tư rất mạnh vào lĩnh vực công nghệ để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Cơ hội kinh doanh thanh toán trực tuyến

Doanh nghiệp không phải tốn nhiều chi phí để xây dựng trang thanh toán riêng. Gần 100 tỷ đồng giao dịch trên eBay.

Thanh toán trực tuyến cho website doanh nghiệp

Liên doanh Chợ Điện tử - eBay, Trung tâm giao dịch Công nghệ thông tin Hà Nội vừa khởi động chuỗi hội thảo chuyên đề “Thanh toán trực tuyến cho website doanh nghiệp”. Chuỗi hội thảo sẽ liên tục được tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với tần suất trung bình khoảng 4 lần/tháng.

Thực trạng dịch vụ thanh toán trực tuyến Việt Nam

Để triển khai thanh toán trực tuyến cho kênh thương mại điện tử, doanh nghiệp phải kết nối với các cổng thanh toán trực tuyến. Năm 2007 và 2008 là thời điểm khởi động của các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán ở Việt Nam.

Thương mại điện tử: Các “đại gia” giẫm đạp lên nhau

Những người chơi thì đang giẫm chân lên nhau, xu hướng “cá lớn nuốt cá bé” đang trở thành chủ đạo, còn cơ hội thì vẫn như “cá nước chim trời” - đó là thực trạng chung của thương mại điện tử hiện nay.

Thương mại điện tử và “bức tường” tâm lý

Thương mại điện tử đang được xác định là một trong những giải pháp tối ưu để doanh nghiệp tiết giảm chi phí, tinh gọn hoạt động sản xuất, mở rộng hợp tác kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh khủng hoảng, khó khăn hiện nay.

Làm sao để kinh doanh có hiệu quả trên Internet?

Trang web rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nhưng nó quan trọng đến mức nào và làm sao sử dụng trang web để làm thay đổi môi trường kinh doanh của doanh nghiệp?

Doanh nghiệp nước ngoài lăm le chia 'bánh' TMĐT Việt Nam

Những công ty nước ngoài đã thâm nhập vào thị trường VN để kinh doanh thương mại điện tử đều hoạch định nhiều kế hoạch và chờ đợi thời điểm thích hợp giành thị phần.

Người dùng Việt ngại tham gia thương mại điện tử vì thư rác

Đây đang là một thực tế đáng buồn trước vấn nạn spam SMS và email vẫn đang “hoành hành” mạnh, gây nhiều phiền toái cho người dùng Việt Nam.

Dân châu Á mua "từ A đến Z" qua mạng

Từ xiêm y cho đến túi xách, từ kim cương cho đến nhạc số, chưa bao giờ người tiêu dùng châu Á lại "máu me" và nhiệt tình với mua sắm trực tuyến như lúc này.

Những mẹo nhỏ máy tính - Thương mại điện tử

Hãy cho phép khách hàng liên lạc với bạn Làm cho các thông tin liên lạc đối với site của bạn – địa chỉ phố, địa chỉ email và số điện thoại – có thể được truy cập dễ dàng thông qua liên kết “Liên hệ”. Thực hiện như vậy sẽ tạo sự tự tin trong các khách hàng hiện tại và tương lai.

Phát triển thương mại điện tử: Một cây làm chẳng nên non...

Khi bàn về việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử (TMĐT), người ta thường nhắc đến khung pháp lý, kỹ thuật, dung lượng đường truyền. Nhưng đó mới chỉ là những điều kiện cần. Theo TS. Lê Đăng Doanh, chuyên gia kinh tế cao cấp của bộ Kế Hoạch - Đầu Tư, nếu doanh nghiệp (DN) không đổi mới tư duy, hành động thì không thể vận dụng TMĐT.

Bảo mật thông tin cá nhân tại Việt Nam như 'nhà không khóa'

Nếu như ở các thị trường phát triển, thông tin cá nhân "quý giá như vàng" và bọn tội phạm mạng coi đây là một nguồn tài nguyên hết sức quý giá để "đào mỏ", thì tại Việt Nam, nhiều người dùng và doanh nghiệp lại tỏ ra hết sức hớ hênh.

  Trang trước  1, 2, 3 ... 103, 104, 105, 106  Trang sau