Danh sách hội chợ triển lãm

Bản tin Xuất - Nhập khẩu

Thống kê

  • Đang truy cập: 30
  • Khách viếng thăm: 29
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 667
  • Tháng hiện tại: 17193
  • Tổng lượt truy cập: 9003339

Quảng cáo










Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hội chợ - Triển lãm
033 3626 720
hoichotrienlam@qnitrde.gov.vn
Đào tạo - Tập huấn
033 2476 066
daotaotaphuan@qnitrde.gov.vn
Hỗ trợ doanh nghiệp
033 3626 728
hotrodoanhnghiep@qnitrde.gov.vn
Thương mại điện tử
033 3626 728
thuongmaidientu@qnitrde.gov.vn
qnitrade_tmdt

Qnitrade   Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Quảng Ninh   Tin tức hoạt động  

Chính thức đưa vào hoạt động số điện thoại 1800.6838 để hỗ trợ, tư vấn giải quyết khiếu nại cho người tiêu dùng

Đăng lúc: Thứ sáu - 26/12/2014 09:34 - Người đăng bài viết: Quản trị mạng
Chính thức đưa vào hoạt động số điện thoại 1800.6838 để hỗ trợ, tư vấn giải quyết khiếu nại cho người tiêu dùng

Chính thức đưa vào hoạt động số điện thoại 1800.6838 để hỗ trợ, tư vấn giải quyết khiếu nại cho người tiêu dùng

Ngày 08/12/2014, Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương đã chính thức kết nối và đưa vào sử dụng đầu số miễn phí phục vụ người tiêu dùng với số điện thoại 1800.6838.

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng đã được xây dựng và triển khai tại Cục Quản lý cạnh tranh từ cuối năm 2012 với số điện thoại 04.3938.7846. Trải qua hơn hai năm hoạt động, Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng (04.39387846) đã tiếp nhận và xử lý hàng trăm cuộc gọi của người tiêu dùng và các tổ chức cá nhân có liên quan, góp phần quan trọng vào công tác giải quyết khiếu nại tại Cục Quản lý cạnh tranh.

Phát huy những thành công đã đạt được, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả và chuẩn bị cho việc kết nối và triển khai hệ thống tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng trên toàn quốc, sau một thời gian chuẩn bị, Cục Quản lý cạnh tranh đã bổ sung thêm số điện thoại tư miễn phí 1800.6838 cho Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng.

Với số điện thoại 1800.6838, người tiêu dùng khi thực hiện các cuộc gọi phản ánh, khiếu nại các vấn đề tiêu dùng tới Cục Quản lý cạnh tranh sẽ không phải trả phí thực hiện cuộc gọi. Với sự hỗ trợ này, Cục Quản lý cạnh tranh hy vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy hiệu quả công tác tiếp nhận và giải quyết khiếu nại người tiêu dùng tại Cục nói riêng, đồng thời, góp phần đẩy mạnh công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam nói chung.

Trên cơ sở triển khai đầu số miễn phí 1800.6838, trong thời gian tới, Cục Quản lý cạnh tranh sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ và phối hợp với Sở Công Thương, các hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và một số doanh nghiệp trên phạm vi cả nước nhằm hình thành mạng lưới và cơ sở dữ liệu thông tin bảo vệ người tiêu dùng, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên toàn quốc.

Cục Quản lý cạnh tranh thông báo để các cơ quan, tổ chức có liên quan, cộng đồng doanh nghiệp và cộng đồng người tiêu dùng được biết và gọi đến số điện thoại miễn phí 1800.6838 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ các chuyên gia trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Nguồn: Bộ Công Thương

Từ khóa:

n/a

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

TIN HOẠT ĐỘNG