Lưu trữ thẻ: bảo vệ
Công nghệ – ‘chìa khóa’ bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử
Để bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử, cần có các giải pháp công nghệ để định danh, xác định người bán, sản phẩm hàng hóa, từ đó phòng ngừa rủi ro. Chống hàng giả trên mạng không thể “tay không bắt...
Cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử
Nhằm đẩy mạnh bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử, ông Lê Triệu Dũng – Chủ tịch Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công Thương) cho biết: Thời gian tới, Bộ Công Thương sẽ tăng cường hoạt động thanh,...
Bảo mật thông tin cá nhân tại Việt Nam như ‘nhà không khóa’
Nếu như ở các thị trường phát triển, thông tin cá nhân “quý giá như vàng” và bọn tội phạm mạng coi đây là một nguồn tài nguyên hết sức quý giá để “đào mỏ”, thì tại Việt Nam, nhiều người dùng và doanh nghiệp...
TMĐT có nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam
Đây là nhận định được nhiều diễn giả và đại biểu nhất trí tại Hội thảo quốc tế “Hợp tác Thương mại điện tử Việt Nam-Nhật Bản,” tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác song phương...