Lưu trữ thẻ: chiếm lĩnh
Nâng cấp sản phẩm OCOP để chiếm lĩnh thị trường
Là một trong những địa phương đi đầu phát triển Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua các sản phẩm OCOP của Quảng Ninh đã khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường. Hiện nay, nhiều chủ thể...
Làm mới sản phẩm OCOP để chiếm lĩnh thị trường
Là một trong những địa phương đi đầu phát triển Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua các sản phẩm OCOP của Quảng Ninh đã khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường. Hiện nay, nhiều chủ thể...
2 tháng đầu năm: Tôm Việt “chiếm lĩnh” thị trường Trung Quốc và Mỹ
Xuất khẩu tôm Việt Nam 2 tháng đầu năm nay đạt 415 triệu USD, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, thị trường Trung Quốc và Mỹ tăng trưởng mạnh. Thông tin từ Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam...