Lưu trữ thẻ: nông sản
Nỗ lực để thương hiệu nông sản vươn xa
Các sản phẩm nông nghiệp của Quảng Ninh đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng. Hành trình đưa thương hiệu của nông sản vươn xa đang ghi nhận sự chủ động của các hộ sản xuất...
Kết nối cung ứng, tiêu thụ nông sản với các tỉnh phía Bắc
Ngày 13/12, tại thành phố Hạ Long, Sở NN&PTNT tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị kết nối doanh nghiệp cung ứng, tiêu thụ nông lâm thủy sản an toàn với một số tỉnh phía Bắc. Hơn 70 cơ sở sản xuất, kinh doanh, tiêu...
Xây dựng thương hiệu cho nông sản – cách làm mới trong thương mại điện tử
Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử là cách thức hiệu quả được doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất làm để xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm. Gần 10.000 sản phẩm OCOP được “lên sàn” Khoảng 5...
Nông sản Việt sắp lên sàn thương mại điện tử Trung Quốc
Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, lễ ra mắt gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày...
Khai Mạc Tuần Xúc Tiến Tiêu Thụ Sản Phẩm OCOP, Nông Sản Quảng Ninh 2024
Tối ngày 14/11, Tuần lễ Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản Quảng Ninh năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Quảng trường 12/11, thành phố Cẩm Phả. Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công Thương Quảng...
Giao Thương Việt Nam – Trung Quốc Gần Đạt 170 Tỷ USD Sau 10 Tháng Đầu Năm 2024
Theo báo cáo mới nhất từ Tổng cục Thống kê, tổng kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc trong 10 tháng đầu năm 2024 đã cán mốc 168,5 tỷ USD. Trong đó, giá trị hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang Trung...
Mời tham gia gian hàng tại Tuần xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản Quảng Ninh năm 2024 tại thành phố Cẩm Phả
Căn cứ Quyết định số 3715/QĐ-UBND ngày 01/11/2023 của UBND tỉnh Quảng Ninh Về việc phê duyệt nhiệm vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước trong lĩnh vực kinh tế công thương của Sở Công Thương thực hiện năm 2024; Thực hiện...
Doanh nghiệp Việt – Trung ký kết nhiều văn bản hợp tác xúc tiến nông sản
Trong khuôn khổ Lễ hội trái cây Việt Nam, các doanh nghiệp Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp tác với nhiều đối tác tại thị trường Trung Quốc. Lễ hội trái cây Việt Nam lần thứ Nhất với chủ đề “Trái cây Việt...
Để nông sản Việt tận dụng được ưu thế của Hiệp định RCEP
Sức ép cạnh tranh hàng hóa trong RCEP rất lớn vì nhiều đối tác trong khu vực có cơ cấu sản phẩm tương tự Việt Nam nhưng năng lực cạnh tranh mạnh hơn. Thị trường tiêu thụ lớn Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn...
Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản địa phương
Việc phát triển thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp riêng có của Quảng Ninh có vai trò hết sức quan trọng. Đây không chỉ là cơ sở, tiền đề để gìn giữ, bảo tồn sản phẩm nông nghiệp có giá trị cao mà còn...