Trang chủ / phát triển

Lưu trữ thẻ: phát triển

Phát triển chuỗi liên kết hợp tác xã

Xác định việc liên kết trong sản xuất, kinh doanh tạo nên chuỗi giá trị sản phẩm có tính phát triển bền vững, thời gian qua, tỉnh chỉ đạo đẩy mạnh việc đổi mới mô hình hoạt động, liên kết với các doanh nghiệp, hỗ...

Phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Quảng Ninh có quy mô sản xuất nông nghiệp lớn với nhiều tiềm năng, thế mạnh hiện hữu. Sản phẩm nông nghiệp của tỉnh đa dạng, phong phú, độc đáo. Tinh thần nỗ lực không ngừng đổi mới, cải tiến sản phẩm để tăng sức...

Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản địa phương

Việc phát triển thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp riêng có của Quảng Ninh có vai trò hết sức quan trọng. Đây không chỉ là cơ sở, tiền đề để gìn giữ, bảo tồn sản phẩm nông nghiệp có giá trị cao mà còn...

Đưa sản phẩm OCOP vươn xa

Sau hơn 10 năm triển khai Chương trình Mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) của tỉnh Quảng Ninh đã gặt hái nhiều thành công, tạo hướng đi mới trong sản xuất kinh doanh các sản phẩm truyền thống có lợi thế. Các sản phẩm...

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Thích ứng để đưa hàng Việt đến với thị trường toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới đang là xu thế trong xuất khẩu. Doanh nghiệp cần chủ động thích ứng để đưa hàng Việt đến với thị trường toàn cầu. Cơ hội lớn xuất khẩu hàng hoá Thương mại điện tử xuyên biên giới đã...

Phát triển bền vững các sản phẩm OCOP

Sau 5 năm thực hiện, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã được triển khai đồng bộ, rộng khắp ở tất cả các địa phương trên cả nước, được xem là giải pháp và nhiệm vụ quan trọng trong thực hiện Chương trình...

Phát triển nông nghiệp bền vững

Áp dụng thành công tiến bộ của KHCN vào sản xuất, chuyển đổi phương thức canh tác theo hướng an toàn, hữu cơ, tôn trọng tự nhiên, bảo vệ môi trường đang là hướng đi của ngành nông nghiệp Quảng Ninh.  Với mục tiêu cung...

Ứng dụng công nghệ để phát triển ngành Thương mại điện tử và Logistics hiện đại, bền vững

Ngày 16/5, Bộ Công Thương tổ chức hội thảo ‘‘Ứng dụng công nghệ để phát triển ngành Thương mại điện tử và Logistics hiện đại, bền vững’’. Theo Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLBA), ngành Logistics tại Việt Nam chiếm tỷ trọng 20...

Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển

Năm 2024, Quảng Ninh xác định chủ đề công tác năm là “Nâng cao chất lượng tăng trưởng kinh tế; phát triển văn hóa, con người giàu bản sắc Quảng Ninh”. Để thực hiện thành công chủ đề công tác năm và hiện thực hóa...

Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản địa phương

Giai đoạn 2021-2025, Quảng Ninh xác định đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng, gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) và tái cơ cấu ngành nông nghiệp, lấy người dân là chủ thể thực hiện chính....

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.