Trang chủ / phát triển

Lưu trữ thẻ: phát triển

Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản địa phương

Giai đoạn 2021-2025, Quảng Ninh xác định đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng, gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) và tái cơ cấu ngành nông nghiệp, lấy người dân là chủ thể thực hiện chính....

Đồng hành cùng nông dân phát triển sản phẩm OCOP

Hội Nông dân (HND) các cấp trên địa bàn tỉnh đã và đang triển khai nhiều cách làm, giải pháp để chung tay cùng hội viên, nông dân xây dựng và phát triển sản phẩm OCOP. Gà Tiên Yên là một sản phẩm OCOP có...

Chỉ thị Báo cáo Phát triển bền vững của EU tác động như thế nào đến doanh nghiệp Việt?

Chỉ thị Báo cáo Phát triển bền vững doanh nghiệp sẽ mang lại nhiều thách thức, song hành cùng cơ hội chuyển đổi bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam. PwC Việt Nam vừa phát hành Báo cáo Tác động sâu rộng của Chỉ thị...

Phát triển hiệu quả thương mại điện tử

Trong tiến trình chuyển đổi số toàn diện, thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng khẳng định tính ưu việt, mang lại nhiều lợi ích tích cực cho người tiêu dùng và góp phần thúc đẩy KT-XH phát triển theo hướng hiện đại. Trên địa...

Ba Chẽ: Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP

Thực hiện Chương trình “Mỗi xã, phường một sản phẩm” (OCOP), thời gian qua, huyện Ba Chẽ đã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện sản xuất các sản phẩm OCOP và coi đây là nhiệm vụ quan trọng góp phần khai thác tiềm...

Cô Tô: Phát triển thương hiệu OCOP từ thế mạnh địa phương

Thời gian qua, huyện Cô Tô luôn quan tâm phát triển sản phẩm OCOP chủ lực, mang thương hiệu của địa phương. Từ đó phát triển thêm nhiều sản phẩm đặc trưng và từng bước đưa sản phẩm OCOP của Cô Tô tiếp tục vươn...

Phát triển nông nghiệp có liên kết: Điển hình Ba Chẽ

Vẫn gắn bó với những cây trồng truyền thống, bản địa, nhiều nông dân huyện Ba Chẽ đã và đang vươn lên thoát nghèo, làm giàu, nhờ biết áp dụng cách làm mới, nhất là tham gia liên kết sản xuất. Cây trà hoa vàng...

Phát triển và nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Tỉnh Quảng Ninh xác định phát triển các sản phẩm OCOP là một trong những nhiệm vụ quan trọng góp phần vào thành công của chương trình xây dựng NTM. Thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm là cách để nước mắm...

TP Hạ Long: Tập trung phát triển dịch vụ thương mại

Là thành phố thủ phủ của Quảng Ninh, để đẩy mạnh phát triển kinh tế, thời gian qua TP Hạ Long đã ban hành các kế hoạch kịch bản tăng trưởng kinh tế, trong đó thương mại, dịch vụ, du lịch được chú trọng. Trước...

Khai mạc lớp tập huấn “Xây dựng phát triển và quản trị thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ” năm 2023

Khai mạc lớp tập huấn “Xây dựng phát triển và quản trị thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ” đã được tổ chức vào ngày 13/10/2023 tại hội trường B, trụ sở liên cơ quan số 4. Khai mạc lớp tập huấn “Xây...

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.