Lưu trữ thẻ: sản phẩm

Khai mạc Tuần xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản Quảng Ninh 2023

Tối ngày 21/12, tại Quảng trường 25/2, Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công Thương Quảng Ninh phối hợp với TP Uông Bí tổ chức khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản Quảng Ninh năm 2023. Sự...

Khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP

Tỉnh Quảng Ninh có nhiều nông sản đặc trưng, mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền. Đây là điều kiện thuận lợi để tỉnh xây dựng và phát triển các sản phẩm OCOP bền vững. Đa dạng sản vật địa phương Huyện Đầm Hà...

Sản phẩm OCOP sẵn sàng phục vụ thị trường Tết

Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang tới gần. Thời điểm này, các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh đang tất bật chuẩn bị hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, đa dạng...

Khai mạc lớp tập huấn “Kỹ năng quảng bá giới thiệu sản phẩm trên internet” tỉnh Quảng Ninh năm 2023

Ngày 24/11/2023, tại Hội trường tầng 2, Nhà hàng Dũng Hằng (Phố Lê Lương, Thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh), đã diễn ra lớp tập huấn “Kỹ năng quảng bá giới thiệu sản phẩm trên internet” do Trung tâm Xúc tiến...

Mời tham dự lớp tập huấn “Kỹ năng quảng bá giới thiệu sản phẩm trên internet” tỉnh Quảng Ninh năm 2023

Thực hiện Kế hoạch Xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Ninh năm 2023 về nội dung tổ chức các khóa tập huấn nghiệp vụ ngắn hạn nhằm hỗ trợ các DN/HTX, hộ cá thể sản xuất kinh doanh và cung ứng dịch vụ trên địa...

Phát triển và nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Tỉnh Quảng Ninh xác định phát triển các sản phẩm OCOP là một trong những nhiệm vụ quan trọng góp phần vào thành công của chương trình xây dựng NTM. Thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm là cách để nước mắm...

Nghệ An: Định vị thương hiệu, nâng tầm sản phẩm OCOP

Đứng thứ hai cả nước về số lượng sản phẩm OCOP, tỉnh Nghệ An xác định lấy chất lượng và thương hiệu làm thước đo trong triển khai Chương trình OCOP. Sau hơn 4 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP),...

Thúc đẩy chuyển đổi số, xúc tiến thương mại số cho các sản phẩm OCOP

Tính đến quý 4/2023, đã có hơn 800 phiên Live gắn logo Chợ phiên OCOP được thực hiện xuyên suốt 6 tháng qua, thu hút hơn 300 triệu lượt xem và mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho ngành hàng OCOP. Mới đây,...

Khẳng định thương hiệu các sản phẩm OCOP

Nhằm đưa các sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu được người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh ưa chuộng, các cấp, ngành, đơn vị, doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh đã không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới, áp dụng khoa học...

Quảng Ninh: Định hướng sản phẩm OCOP, kết nối tiêu thụ nông sản đặc trưng

Lợi thế là địa phương có nhiều sản phẩm nông sản miền núi, sản phẩm OCOP có thế mạnh, Quảng Ninh đã triển khai nhiều giải pháp để xúc tiến tiêu thụ nông sản. Tập trung phát triển các vùng nông nghiệp sản xuất hàng...

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.