Lưu trữ thẻ: thị trường

Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP

Thời gian qua, để mở rộng thị trường tiêu thụ, khai thác tốt lợi thế của các địa phương, tỉnh Quảng Ninh đã đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP. Từ đó, góp phần đưa các...

Hồ sơ thị trường Đài Loan

Tên chính thức: Đài Loan Thủ đô: Quốc khánh: Diện tích: 35.980 km2 (trong đó: đất liền: 32.260 km2, mặt nước: 3.720 km2) Dân số: 23,572,052 người ( tính đến tháng 6/2021 ) Ngôn ngữ: Ngôn ngữ chính thức được dùng tại Đài Loan là...

Hồ sơ thị trường Thái Lan

Tên chính thức: Vương quốc Thái Lan (Thailand) Thủ đô: Băng Cốc (Bangkok) Quốc khánh: 5/12 Diện tích: 513.115 km2 Dân số: 68 triệu Ngôn ngữ: Tiếng Thái, Tiếng Anh (Ngôn ngữ thứ 2), tiếng dân tộc và địa phương Đơn vị tiền tệ: Thai...

Hồ sơ thị trường Mianma

Tên chính thức: Liên bang Mianma (Myanmar) Thủ đô: Nay Pyi Taw, là thủ đô hành chính, từ tháng 1/2006 Quốc khánh: 4 tháng 1 (1948) Diện tích: 676,578 km2 Dân số: 57 triệu Ngôn ngữ: Miến Điện và một số tiếng dân tộc thiểu...

Sửa đổi về quy định vể mẫu biểu bản, quyết định sử dụng trong hoạt động kiểm tra và xử phạt vi phạm hành chính Quản lý thị trường

Ngày 16/6/2015, Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 13/2015/TT-BCT (Thông tư 13) sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 26/2013/TT-BCT ngày 30 tháng 10 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định vể mẫu biểu bản, quyết...

Tìm đối tác sản xuất giày nữ cao cấp cho thị trường New Zealand

Ông Peter Scott – Giám đốc điều hành Công ty Zieria Shoes kinh doanh các loại giầy da nữ chất lượng cao tại New Zealand (www.zierashoes.com) có kế hoạch vào Việt nam khảo sát thị trường để chuyển nhập khẩu và gia công từ Trung...

Mời tham dự Hội thảo: “Thị trường Trung Đông – Châu Phi, Tiềm năng và cơ hội”

Nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa, chất lượng sản phẩm, dịch vụ phân phối của các doanh nghiệp các tỉnh/thành khu vực phía Nam, thực hiện tốt các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường Trung Đông, Châu Phi, Tây Á...

Mời tham gia Phiên chợ vùng cao Bình Liêu, Quảng Ninh

Thực hiện Chương trình Xúc tiến Thương mại quốc gia năm 2012 theo Quyết định số 1057/QĐ-BCT ngày 08 tháng 3 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Sở Công Thương Quảng Ninh giao Trung tâm Xúc tiến thương mại Quảng Ninh trực tiếp...

Vải chín sớm Phương Nam: Mong chờ một thương hiệu

Ngoài “vàng đen”, Quảng Ninh còn được biết đến với nhiều đặc sản khác như: Tu hài Vân Đồn, mía tím Hải Hà, miến dong Bình Liêu, gà Tiên Yên… Mặc dù sản vật nhiều như vậy, nhưng thương hiệu hàng nông sản của Quảng...

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm

Ý thức được ý nghĩa, tầm quan trọng của thương hiệu đối với phát triển sản xuất và căn cứ giá trị, khả năng phát triển của một số sản phẩm tại địa phương, huyện Ba Chẽ đang tích cực lập quy hoạch vùng nguyên...

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.