Trang chủ / thương mại

Lưu trữ thẻ: thương mại

Doanh nghiệp Quảng Ninh tăng cường xúc tiến thương mại tại Trung Quốc

Từ ngày 24-28/9, Hội chợ Trung Quốc – ASEAN (CAEXPO) lần thứ 21 diễn ra tại thành phố Nam Ninh – thủ phủ của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc. Cùng với các doanh nghiệp Việt Nam, sự kiện này cũng...

CAEXPO – Cơ hội thúc đẩy hợp tác thương mại giữa Việt Nam với Trung Quốc và ASEAN

Hội chợ Trung Quốc – ASEAN (CAEXPO) lần thứ 21 diễn ra từ ngày 24-28/9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế, thành phố Nam Ninh – thủ phủ của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc. Sau 20 năm được...

Tận dụng cơ hội từ thương mại di động

Những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng người dùng điện thoại thông minh nhanh nhất thế giới. Theo báo cáo của We Are Social và Hootsuite, hết năm 2023, Việt Nam có...

Thương mại điện tử thúc đẩy chuyển đổi số

Sau hơn 2 năm triển khai, hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã có những bước phát triển. Hiện các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn đã và đang tham gia tích cực vào hoạt động...

Mời tham gia Hội chợ Thương mại ASEAN – Trung Quốc lần thứ 21 (CAEXPO 2024)

Thực hiện Kế hoạch số 197/KH-UBND ngày 29/8/2024 của UBND tỉnh về việc tham gia Hội chợ Thương mại ASEAN – Trung Quốc lần thứ 21 (CAEXPO 2024). Hội chợ Thương mại ASEAN – Trung Quốc lần thứ 21 thuộc Chương trình cấp Quốc gia...

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Thích ứng để đưa hàng Việt đến với thị trường toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới đang là xu thế trong xuất khẩu. Doanh nghiệp cần chủ động thích ứng để đưa hàng Việt đến với thị trường toàn cầu. Cơ hội lớn xuất khẩu hàng hoá Thương mại điện tử xuyên biên giới đã...

Tận dụng “cao tốc” EVFTA, thương mại Việt Nam-EU khởi sắc

Bốn năm Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA) có hiệu lực, xuất nhập khẩu và đầu tư giữa Việt Nam và khu vực EU đã có nhiều khởi sắc. Thương mại hai chiều gia tăng nhờ EVFTA Sau 4 năm thực thi EVFTA (tháng...

Người Việt chi 800 tỷ đồng mỗi ngày để mua hàng online

Trong nửa đầu năm, trung bình mỗi ngày, người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu xấp xỉ 800 tỷ đồng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo và Tiktok Shop. Thông tin trên được nêu trong “Báo cáo thị trường sàn bán lẻ trực tuyến...

Mời tham dự lớp tập huấn “Kỹ năng tham gia sàn thương mại điện tử cho các DN/HTX ở miền Tây tỉnh Quảng Ninh”

Thực hiện Kế hoạch Xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Ninh năm 2024 về nội dung tổ chức các khóa tập huấn nghiệp vụ ngắn hạn nhằm hỗ trợ các DN/HTX, hộ cá thể sản xuất kinh doanh và cung ứng dịch vụ trên địa...

Thương mại 2 chiều Việt Nam – Trung Quốc gần cán mốc 100 tỷ USD

Nửa đầu năm 2024, thương mại 2 chiều Việt Nam – Trung Quốc đã đạt 94,8 tỷ USD. Trung Quốc là thị trường nhập khẩu lớn nhất của Việt Nam. Thông tin mới nhất từ Tổng cục Thống kê, nửa đầu năm 2024, xuất khẩu hàng hoá...

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.