Lưu trữ thẻ: thương mại

Nhiều rào cản trong phát triển thương mại điện tử

KTĐT -Mặc dù hiện nay cơ sở hạ tầng, hành lang pháp lý cho Thương mại điện tử (TMĐT) đã có những tín hiệu tốt, nhưng thói quen mua sắm của người tiêu dùng và việc thiếu giải pháp đồng bộ trong khâu thanh toán...

Cơ hội kinh doanh thanh toán trực tuyến

Doanh nghiệp không phải tốn nhiều chi phí để xây dựng trang thanh toán riêng. Gần 100 tỷ đồng giao dịch trên eBay. Rào cản về các giao dịch xuyên quốc gia đang được gỡ bỏ khi các doanh nghiệp trong nước nắm bắt được...

Thực trạng dịch vụ thanh toán trực tuyến Việt Nam

Để triển khai thanh toán trực tuyến cho kênh thương mại điện tử, doanh nghiệp phải kết nối với các cổng thanh toán trực tuyến. Năm 2007 và 2008 là thời điểm khởi động của các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán ở Việt...

Thanh toán trực tuyến cho website doanh nghiệp

Liên doanh Chợ Điện tử – eBay, Trung tâm giao dịch Công nghệ thông tin Hà Nội vừa khởi động chuỗi hội thảo chuyên đề “Thanh toán trực tuyến cho website doanh nghiệp”. Chuỗi hội thảo sẽ liên tục được tổ chức tại Hà Nội...

Thương mại điện tử: Các “đại gia” giẫm đạp lên nhau

Những người chơi thì đang giẫm chân lên nhau, xu hướng “cá lớn nuốt cá bé” đang trở thành chủ đạo, còn cơ hội thì vẫn như “cá nước chim trời” – đó là thực trạng chung của thương mại điện tử hiện nay. Sau...

Thương mại điện tử và “bức tường” tâm lý

Thương mại điện tử đang được xác định là một trong những giải pháp tối ưu để doanh nghiệp tiết giảm chi phí, tinh gọn hoạt động sản xuất, mở rộng hợp tác kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh khủng hoảng, khó khăn hiện...

Làm sao để kinh doanh có hiệu quả trên Internet?

Trang web rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nhưng nó quan trọng đến mức nào và làm sao sử dụng trang web để làm thay đổi môi trường kinh doanh của doanh nghiệp? “Ở Việt Nam, hầu như doanh nghiệp nào cũng có...

Doanh nghiệp nước ngoài lăm le chia ‘bánh’ TMĐT Việt Nam

Những công ty nước ngoài đã thâm nhập vào thị trường VN để kinh doanh thương mại điện tử đều hoạch định nhiều kế hoạch và chờ đợi thời điểm thích hợp giành thị phần. Với đặc trưng 1/4 trong số hơn 80 triệu dân...

Người dùng Việt ngại tham gia thương mại điện tử vì thư rác

Đây đang là một thực tế đáng buồn trước vấn nạn spam SMS và email vẫn đang “hoành hành” mạnh, gây nhiều phiền toái cho người dùng Việt Nam. Mặc dù đã có cơ sở pháp lý là Nghị định về chống thư rác, song...

Dân châu Á mua “từ A đến Z” qua mạng

Từ xiêm y cho đến túi xách, từ kim cương cho đến nhạc số, chưa bao giờ người tiêu dùng châu Á lại “máu me” và nhiệt tình với mua sắm trực tuyến như lúc này. Phổ biến Một cách tự nhiên, châu Á đã...

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.