Lưu trữ thẻ: việt nam

Mời tham gia Chuỗi sự kiện Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ, huyện Bình Liêu năm 2023

Nâng cao nhận thức của người dân vùng miền núi và hải đảo trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh hưởng ứng chủ trương tiêu dùng hàng hóa trong nước; tạo điều kiện cho người dân được phục vụ hàng hóa từ các nhà sản xuất...

Doanh nghiệp Việt lưu ý những quy định nhập khẩu hàng hóa mới của EU

Các mặt hàng nông sản, gỗ, ximăng, sắt thép, nhôm, phân bón, hydrogen, điện, dệt may… sẽ phải tuân thủ những điều chỉnh, quy định mới theo cơ chế xanh nhập khẩu hàng hóa của EU. Phóng viên TTXVN tại châu Âu vừa có cuộc...

Mời tham gia Phiên chợ vùng cao Bình Liêu, Quảng Ninh

Thực hiện Chương trình Xúc tiến Thương mại quốc gia năm 2012 theo Quyết định số 1057/QĐ-BCT ngày 08 tháng 3 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Sở Công Thương Quảng Ninh giao Trung tâm Xúc tiến thương mại Quảng Ninh trực tiếp...

Mời tham gia chương trình hội thảo và giao thương xuất khẩu với DN Hàn Quốc ngày 19/7/2012

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác năm 2012, Hiệp hội các nhà nhập khẩu Hàn Quốc (KOIMA) và Cục Xúc Tiến Thương Mại (VIETRADE) có chương trình làm việc từ ngày 19/7/2012 đến ngày 21/7/2012. Trong đó, vào ngày 19/7/2012, KOIMA và VIETRADE phối...

Các nhà xuất khẩu thủy sản Việt Nam gặp nhiều khó khăn

Các nhà xuất khẩu thủy sản Việt Nam đang phải đương đầu với hàng loạt các khó khăn trong kinh doanh. Theo Vasep, xuất khẩu thủy sản Việt Nam đã thu về 2,3 tỷ USD trong 5 tháng đầu năm, tăng 11,7% về giá trị...

Cơ hội kinh doanh thanh toán trực tuyến

Doanh nghiệp không phải tốn nhiều chi phí để xây dựng trang thanh toán riêng. Gần 100 tỷ đồng giao dịch trên eBay. Rào cản về các giao dịch xuyên quốc gia đang được gỡ bỏ khi các doanh nghiệp trong nước nắm bắt được...

Thực trạng dịch vụ thanh toán trực tuyến Việt Nam

Để triển khai thanh toán trực tuyến cho kênh thương mại điện tử, doanh nghiệp phải kết nối với các cổng thanh toán trực tuyến. Năm 2007 và 2008 là thời điểm khởi động của các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán ở Việt...

Thương mại điện tử và “bức tường” tâm lý

Thương mại điện tử đang được xác định là một trong những giải pháp tối ưu để doanh nghiệp tiết giảm chi phí, tinh gọn hoạt động sản xuất, mở rộng hợp tác kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh khủng hoảng, khó khăn hiện...

Bảo mật thông tin cá nhân tại Việt Nam như ‘nhà không khóa’

Nếu như ở các thị trường phát triển, thông tin cá nhân “quý giá như vàng” và bọn tội phạm mạng coi đây là một nguồn tài nguyên hết sức quý giá để “đào mỏ”, thì tại Việt Nam, nhiều người dùng và doanh nghiệp...

Xuất khẩu online: Tại sao không?

Sự bùng nổ của Internet và sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử (TMĐT) đang dần xóa nhòa khoảng cách, ranh giới về không gian địa lý trong giao dịch kinh doanh. Thế giới trở nên phẳng hơn mở ra cơ hội...

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.