Trang chủ / Thương mại / Thương mại điện tử / Xu hướng TMĐT Việt Nam năm 2012

Xu hướng TMĐT Việt Nam năm 2012

0
In bài viết Chia sẻ:

Cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu tiếp tục gây ra những khó khăn to lớn cho nền kinh tế của nhiều nước. Trong bối cảnh đó, việc dự báo được xu hướng phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử có ý nghĩa to lớn trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Thương mại điện tử
Thương mại điện tử

Tạp chí Thế giới Vi tính đã nêu ba xu hướng nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam năm 2012. Xu hướng thứ nhất là lĩnh vực thương mại điện tử có nhiều tiềm năng thu hút các nhà đầu tư nước ngoài. Xu hướng thứ hai là có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động mua bán trực tuyến trên các mạng xã hội và điện thoại di động. Xu hướng thứ ba là sự tiếp tục mở rộng của hình thức mua theo nhóm với những điều kiện hỗ trợ của các bên liên quan.

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Tác Giả: Dương Văn Hải

Nguồn Tin: TTXTVPTCT

guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.