Trang chủ / Hội chợ - Triển lãm / Trong nước / Quảng Ninh: 30 gian hàng tiêu chuẩn tại Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2024

Quảng Ninh: 30 gian hàng tiêu chuẩn tại Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2024

2
In bài viết Chia sẻ:

Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2024 có quy mô hơn 30 gian hàng tiêu chuẩn đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh Quảng Ninh.

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” góp phần thúc đẩy phát triển bền vững thị trường trong nước qua việc phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

Tối 10/10, tại Quảng trường 4/10, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến và phát triển công thương tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2024.

Đông đảo người dân địa phương đến thăm quan và mua sắm trong suốt thời gian diễn ra phiên chợ. Ảnh: NL
Đông đảo người dân địa phương đến thăm quan và mua sắm trong suốt thời gian diễn ra phiên chợ. Ảnh: NL

Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2024 có quy mô hơn 30 gian hàng tiêu chuẩn đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh. Các mặt hàng bày bán tập trung vào nhóm các sản phẩm OCOP đặc trưng, sản phẩm thủy sản của tỉnh; các mặt hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh, hàng may mặc, hàng giày dép, hàng thực phẩm chế biến, các sản phẩm thương mại tổng hợp.

Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra Tuần hàng Việt, Ban tổ chức sẽ tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ nhân dân đến tham quan, mua sắm.

Tuần hàng Việt lần này cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã trong tỉnh tiếp cận với thị trường Ba Chẽ, để từng bước xây dựng mạng lưới phân phối và gây dựng uy tín với người tiêu dùng; thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa nội địa trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, sẽ cung cấp và giới thiệu tới người tiêu dùng huyện Ba Chẽ hiểu biết thêm về các sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Ninh nói chung và các sản phẩm đặc hữu của các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Thông qua Tuần hàng Việt nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, phổ biến sâu rộng đến mọi đối tượng để người tiêu dùng nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, các doanh nghiệp Việt có thể đưa những sản phẩm chất lượng uy tín của mình đến tay người tiêu dùng, góp phần đẩy mạnh tiêu thụ và nâng cao năng lực sản xuất của doanh nghiệp Việt Nam; đảm bảo mục tiêu an sinh xã hội.

Theo Ban Tổ chức, trong thời gian diễn ra phiên chợ, đã có rất đông người dân địa phương đến thăm quan và mua sắm.

Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2024 sẽ diễn ra đến hết ngày 13/10/2024.

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Tác Giả: Ngọc Ngân

Nguồn Tin: Báo Công Thương

guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.