Trang chủ / Tin tức / Các thương hiệu lớn tìm cơ hội xuất khẩu qua internet

Các thương hiệu lớn tìm cơ hội xuất khẩu qua internet

0
In bài viết Chia sẻ:
Chuyên mục: Tin tức

Đó là nhận định của ông Trần Đình Toản, Phó Tổng Giám đốc Công ty OSB (đại diện của website thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu thế giới Alibaba.com) tại Việt Nam.

Năm 2012, không chỉ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp lớn của Việt Nam cũng đang tích cực tham gia các sàn  thương mại điện tử(TMĐT) để đẩy mạnh xuất khẩu và bước đầu quảng bá thương hiệu của mình trên thị trường thế giới. Đại diện cho số này là Tân Hiệp Phát, Nhựa Đông Á, Hapro, Thép Tiến Đạt, Cadisun, Hòa Phát, Viglacera, Prime, Hữu Nghị… những đơn vị chọn sàn TMĐT như một công cụ xuất khẩu đầy tiềm năng.

Một cuộc khảo sát gần đây của Bộ Công thương với 2004 doanh nghiệp trên cả nước cho thấy: 100% doanh nghiệp đã ứng dụng thương mại điện tử(TMĐT) ở quy mô và cấp độ khác nhau, 70% doanh nghiệp tham gia các trang thông tin điện tử để mua – bán các sản phẩm hàng hóa với mức doanh thu trung bình lên đến 33% tổng doanh thu.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Tác Giả: Hoàng Thắng

Nguồn Tin: TTXTVPTCT

guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.