Lưu trữ thẻ: thương hiệu
Gắn kết sản phẩm OCOP với du lịch: Quảng Ninh tạo dấu ấn thương hiệu
Sản phẩm OCOP không chỉ đơn thuần là hàng hóa mà còn là “sứ giả văn hóa” mang đậm bản sắc từng vùng miền tại Quảng Ninh, trở thành cầu nối hiệu quả để du khách khám phá văn hóa địa phương. Điều này tạo...
Khai mạc Tuần hàng Việt tại huyện Cô Tô năm 2024
Tối ngày 24/10/2024, tại khu 3, thị trấn Cô Tô, Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công thương tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng UBND huyện Cô Tô đã tổ chức lễ khai mạc “Tuần hàng Việt về huyện Cô Tô năm 2024”. Đây...
Đưa sản phẩm thương hiệu Quảng Ninh ra thị trường quốc tế
Tận dụng thế mạnh của các hiệp định thương mại tự do cũng như lợi thế có đường biên giới chung với thị trường tỷ dân Trung Quốc, các doanh nghiệp Quảng Ninh đang từng bước mở rộng đầu ra cho các mặt hàng, sản...
Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản địa phương
Việc phát triển thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp riêng có của Quảng Ninh có vai trò hết sức quan trọng. Đây không chỉ là cơ sở, tiền đề để gìn giữ, bảo tồn sản phẩm nông nghiệp có giá trị cao mà còn...
Kinh doanh yến online và bài học về màu sắc riêng trong xây dựng thương hiệu
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong kinh doanh: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ. Bắt đầu gắn bó nghề kinh doanh yến với công ty khởi nghiệp...
Đưa sản phẩm OCOP vươn xa
Sau hơn 10 năm triển khai Chương trình Mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) của tỉnh Quảng Ninh đã gặt hái nhiều thành công, tạo hướng đi mới trong sản xuất kinh doanh các sản phẩm truyền thống có lợi thế. Các sản phẩm...
Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản địa phương
Giai đoạn 2021-2025, Quảng Ninh xác định đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng, gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) và tái cơ cấu ngành nông nghiệp, lấy người dân là chủ thể thực hiện chính....
Thương hiệu quốc gia: Bệ đỡ cho hàng Việt vươn ra thế giới
Việc doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia giúp tăng uy tín, vị thế của sản phẩm, doanh nghiệp trên thị trường thế giới. Chính thức ra đời năm 2003, sau hơn 20 năm triển khai, Chương trình Thương hiệu quốc gia đã đạt...
Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương nhân kỷ niệm 16 năm ngày Thương hiệu Việt Nam
Nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 – 20/4/2024), thay mặt Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Ban cán sự đảng và Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên thân ái gửi...
Để nâng tầm thương hiệu OCOP
Chất lượng là yếu tố tiên quyết khẳng định vị trí của sản phẩm OCOP nói riêng và nông sản nói chung trên thị trường. Các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP trong tỉnh đang tích cực nâng cao chất lượng...