Lưu trữ thẻ: thương hiệu

Mời tham dự lớp tập huấn “Xây dựng phát triển và quản trị thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ” năm 2023

Thực hiện Kế hoạch Xúc tiến thương mại Quảng Ninh năm 2023 về nội dung tổ chức các khóa tập huấn nghiệp vụ ngắn hạn nhằm hỗ trợ các DN/HTX, hộ cá thể sản xuất kinh doanh và cung ứng dịch vụ trên địa bàn...

Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Yên Bái

Ngày 13/7/2023, tại Tầng 3, OCOP Central Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Yên Bái. Hội nghị nhằm mục tiêu giới thiệu, quảng bá...

Mời tham gia hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu giữa tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Yên bái

Căn cứ công văn số 145/TTKC&XTTM – KC&XTTM ngày 26/6/2023 của Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Yên Bái về việc đăng ký làm việc, kết nối đầu mối tiêu thụ sản phẩm tại Quảng Ninh. Nhằm góp phần đẩy mạnh hình...

Vượt khó bằng uy tín thương hiệu

Trong năm 2011, do ảnh hưởng chung của suy thoái nền kinh tế, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty CP Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo, điều hành linh hoạt...

Vải chín sớm Phương Nam: Mong chờ một thương hiệu

Ngoài “vàng đen”, Quảng Ninh còn được biết đến với nhiều đặc sản khác như: Tu hài Vân Đồn, mía tím Hải Hà, miến dong Bình Liêu, gà Tiên Yên… Mặc dù sản vật nhiều như vậy, nhưng thương hiệu hàng nông sản của Quảng...

Cẩm Phả chính thức trở thành thành phố thứ 4 của tỉnh Quảng Ninh

Theo đó, TP Cẩm Phả có diện tích tự nhiên trên 48.600 ha và trên 195.000 nhân khẩu, 15 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 13 phường: Quang Hanh, Cẩm Thạch, Cẩm Thủy, Cẩm Trung, Cẩm Thành, Cẩm Bình, Cẩm Tây, Cẩm Đông, Cẩm...

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.