Lưu trữ thẻ: thương hiệu
Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản địa phương
Việc phát triển thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp riêng có của Quảng Ninh có vai trò hết sức quan trọng. Đây không chỉ là cơ sở, tiền đề để gìn giữ, bảo tồn sản phẩm nông nghiệp có giá trị cao mà còn...
Kinh doanh yến online và bài học về màu sắc riêng trong xây dựng thương hiệu
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong kinh doanh: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ. Bắt đầu gắn bó nghề kinh doanh yến với công ty khởi nghiệp...
Đưa sản phẩm OCOP vươn xa
Sau hơn 10 năm triển khai Chương trình Mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) của tỉnh Quảng Ninh đã gặt hái nhiều thành công, tạo hướng đi mới trong sản xuất kinh doanh các sản phẩm truyền thống có lợi thế. Các sản phẩm...
Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản địa phương
Giai đoạn 2021-2025, Quảng Ninh xác định đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng, gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) và tái cơ cấu ngành nông nghiệp, lấy người dân là chủ thể thực hiện chính....
Thương hiệu quốc gia: Bệ đỡ cho hàng Việt vươn ra thế giới
Việc doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia giúp tăng uy tín, vị thế của sản phẩm, doanh nghiệp trên thị trường thế giới. Chính thức ra đời năm 2003, sau hơn 20 năm triển khai, Chương trình Thương hiệu quốc gia đã đạt...
Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương nhân kỷ niệm 16 năm ngày Thương hiệu Việt Nam
Nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 – 20/4/2024), thay mặt Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Ban cán sự đảng và Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên thân ái gửi...
Để nâng tầm thương hiệu OCOP
Chất lượng là yếu tố tiên quyết khẳng định vị trí của sản phẩm OCOP nói riêng và nông sản nói chung trên thị trường. Các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP trong tỉnh đang tích cực nâng cao chất lượng...
Khẳng định thương hiệu sản phẩm Quảng Ninh
Phong trào “Người Quảng Ninh ưu tiên sử dụng hàng hóa, dịch vụ được sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh” đã góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm được sản xuất kinh doanh trên...
Khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP
Tỉnh Quảng Ninh có nhiều nông sản đặc trưng, mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền. Đây là điều kiện thuận lợi để tỉnh xây dựng và phát triển các sản phẩm OCOP bền vững. Đa dạng sản vật địa phương Huyện Đầm Hà...
Cô Tô: Phát triển thương hiệu OCOP từ thế mạnh địa phương
Thời gian qua, huyện Cô Tô luôn quan tâm phát triển sản phẩm OCOP chủ lực, mang thương hiệu của địa phương. Từ đó phát triển thêm nhiều sản phẩm đặc trưng và từng bước đưa sản phẩm OCOP của Cô Tô tiếp tục vươn...
- 1
- 2