Trang chủ / thương hiệu

Lưu trữ thẻ: thương hiệu

Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản địa phương

Giai đoạn 2021-2025, Quảng Ninh xác định đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng, gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) và tái cơ cấu ngành nông nghiệp, lấy người dân là chủ thể thực hiện chính....

Thương hiệu quốc gia: Bệ đỡ cho hàng Việt vươn ra thế giới

Việc doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia giúp tăng uy tín, vị thế của sản phẩm, doanh nghiệp trên thị trường thế giới. Chính thức ra đời năm 2003, sau hơn 20 năm triển khai, Chương trình Thương hiệu quốc gia đã đạt...

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương nhân kỷ niệm 16 năm ngày Thương hiệu Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 – 20/4/2024), thay mặt Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Ban cán sự đảng và Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên thân ái gửi...

Để nâng tầm thương hiệu OCOP

Chất lượng là yếu tố tiên quyết khẳng định vị trí của sản phẩm OCOP nói riêng và nông sản nói chung trên thị trường. Các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP trong tỉnh đang tích cực nâng cao chất lượng...

Khẳng định thương hiệu sản phẩm Quảng Ninh

Phong trào “Người Quảng Ninh ưu tiên sử dụng hàng hóa, dịch vụ được sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh” đã góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm được sản xuất kinh doanh trên...

Khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP

Tỉnh Quảng Ninh có nhiều nông sản đặc trưng, mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền. Đây là điều kiện thuận lợi để tỉnh xây dựng và phát triển các sản phẩm OCOP bền vững. Đa dạng sản vật địa phương Huyện Đầm Hà...

Cô Tô: Phát triển thương hiệu OCOP từ thế mạnh địa phương

Thời gian qua, huyện Cô Tô luôn quan tâm phát triển sản phẩm OCOP chủ lực, mang thương hiệu của địa phương. Từ đó phát triển thêm nhiều sản phẩm đặc trưng và từng bước đưa sản phẩm OCOP của Cô Tô tiếp tục vươn...

Nghệ An: Định vị thương hiệu, nâng tầm sản phẩm OCOP

Đứng thứ hai cả nước về số lượng sản phẩm OCOP, tỉnh Nghệ An xác định lấy chất lượng và thương hiệu làm thước đo trong triển khai Chương trình OCOP. Sau hơn 4 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP),...

Khai mạc lớp tập huấn “Xây dựng phát triển và quản trị thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ” năm 2023

Khai mạc lớp tập huấn “Xây dựng phát triển và quản trị thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ” đã được tổ chức vào ngày 13/10/2023 tại hội trường B, trụ sở liên cơ quan số 4. Khai mạc lớp tập huấn “Xây...

Khẳng định thương hiệu các sản phẩm OCOP

Nhằm đưa các sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu được người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh ưa chuộng, các cấp, ngành, đơn vị, doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh đã không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới, áp dụng khoa học...

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.