Trang chủ / thương hiệu

Lưu trữ thẻ: thương hiệu

Nỗ lực để thương hiệu nông sản vươn xa

Các sản phẩm nông nghiệp của Quảng Ninh đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng. Hành trình đưa thương hiệu của nông sản vươn xa đang ghi nhận sự chủ động của các hộ sản xuất...

Xây dựng thương hiệu cho nông sản – cách làm mới trong thương mại điện tử

Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử là cách thức hiệu quả được doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất làm để xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm. Gần 10.000 sản phẩm OCOP được “lên sàn” Khoảng 5...

Gắn kết sản phẩm OCOP với du lịch: Quảng Ninh tạo dấu ấn thương hiệu

Sản phẩm OCOP không chỉ đơn thuần là hàng hóa mà còn là “sứ giả văn hóa” mang đậm bản sắc từng vùng miền tại Quảng Ninh, trở thành cầu nối hiệu quả để du khách khám phá văn hóa địa phương. Điều này tạo...

Khai mạc Tuần hàng Việt tại huyện Cô Tô năm 2024

Tối ngày 24/10/2024, tại khu 3, thị trấn Cô Tô, Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công thương tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng UBND huyện Cô Tô đã tổ chức lễ khai mạc “Tuần hàng Việt về huyện Cô Tô năm 2024”. Đây...

Đưa sản phẩm thương hiệu Quảng Ninh ra thị trường quốc tế

Tận dụng thế mạnh của các hiệp định thương mại tự do cũng như lợi thế có đường biên giới chung với thị trường tỷ dân Trung Quốc, các doanh nghiệp Quảng Ninh đang từng bước mở rộng đầu ra cho các mặt hàng, sản...

Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản địa phương

Việc phát triển thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp riêng có của Quảng Ninh có vai trò hết sức quan trọng. Đây không chỉ là cơ sở, tiền đề để gìn giữ, bảo tồn sản phẩm nông nghiệp có giá trị cao mà còn...

Kinh doanh yến online và bài học về màu sắc riêng trong xây dựng thương hiệu

Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong kinh doanh: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ. Bắt đầu gắn bó nghề kinh doanh yến với công ty khởi nghiệp...

Đưa sản phẩm OCOP vươn xa

Sau hơn 10 năm triển khai Chương trình Mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) của tỉnh Quảng Ninh đã gặt hái nhiều thành công, tạo hướng đi mới trong sản xuất kinh doanh các sản phẩm truyền thống có lợi thế. Các sản phẩm...

Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản địa phương

Giai đoạn 2021-2025, Quảng Ninh xác định đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng, gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) và tái cơ cấu ngành nông nghiệp, lấy người dân là chủ thể thực hiện chính....

Thương hiệu quốc gia: Bệ đỡ cho hàng Việt vươn ra thế giới

Việc doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia giúp tăng uy tín, vị thế của sản phẩm, doanh nghiệp trên thị trường thế giới. Chính thức ra đời năm 2003, sau hơn 20 năm triển khai, Chương trình Thương hiệu quốc gia đã đạt...

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.