Trang chủ / Hội chợ - Triển lãm / Ngoài nước / Mời tham gia Hội chợ Thương mại ASEAN – Trung Quốc lần thứ 21 (CAEXPO 2024)

Mời tham gia Hội chợ Thương mại ASEAN – Trung Quốc lần thứ 21 (CAEXPO 2024)

81
In bài viết Chia sẻ:

Thực hiện Kế hoạch số 197/KH-UBND ngày 29/8/2024 của UBND tỉnh về việc tham gia Hội chợ Thương mại ASEAN – Trung Quốc lần thứ 21 (CAEXPO 2024).

Hội chợ Thương mại ASEAN – Trung Quốc lần thứ 21 thuộc Chương trình cấp Quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2024. Để hỗ trợ doanh nghiệp duy trì hoạt động xuất khẩu, trong 20 năm qua Hội chợ Thương mại ASEAN – Trung Quốc đã trở thành một nền tảng hợp tác kinh tế, thương mại đa phương lớn của ASEAN và Trung Quốc, quy tụ đông đảo các nhà kinh doanh, đầu tư Trung Quốc và các nước ASEAN, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp tìm hiểu xu thế thị trường, giao lưu, trao đổi, xúc tiến kinh doanh và thúc đẩy hợp tác trên nhiều lĩnh vực với doanh nghiệp Trung Quốc và các nước ASEAN. Đây là một cơ hội để các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, xúc tiến hợp tác kinh doanh, tìm hiểu thị trường.

Nhằm tạo thuận lợi cho cộng đồng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tìm kiếm thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng và phát triển các đại lý tiêu thụ, kênh phân phối, đại lý cung ứng sản phẩm tại một sự kiện xúc tiến thương mại có tầm khu vực và quốc tế (sự kiện quy tụ các doanh nghiệp lớn trên 31 tỉnh/thành phố của Trung Quốc và 10 quốc gia ASEAN). Sở Công Thương thông tin cụ thể như sau:

1. Thời gian, địa điểm:

Từ ngày 24 – 28/9/2024 tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

2. Quy mô:

Tỉnh Quảng Ninh tổ chức 01 Khu gian hàng chung của tỉnh có diện tích 36 m² nằm trong tổng thể chung Khu gian hàng các doanh nghiệp Việt Nam có tổng diện tích 340 m².

3. Ngành hàng:

Các sản phẩm xuất khẩu tiêu biểu của Việt Nam, đối với tỉnh Quảng Ninh tập trung vào các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tiêu biểu, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, xi măng và các sản phẩm về dịch vụ du lịch…

4. Chi phí tham gia Hội chợ:

– Nhà nước hỗ trợ chi phí thuê thực hiện Khu gian hàng chung của tỉnh Quảng Ninh tại hội chợ, tuyên truyền mời khách hàng đến giao dịch;

– Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia Đoàn công tác tự lo chi phí đi lại, ăn nghỉ và các tài liệu ấn phẩm, sản phẩm mẫu… liên quan đến doanh nghiệp để trưng bày, giới thiệu tại khu gian hàng chung của Tỉnh.

Thông tin chi tiết mời liên hệ:
Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công Thương Quảng Ninh;
Địa chỉ: Cầu 1, phường Cao Xanh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh;
Đầu mối liên hệ: Đ/c Dương Huy Bình – ĐT: 0896.658.822.

Văn bản được đính kèm
2531/SCT-QLTMV/v tham gia Đoàn công tác của tỉnh Quảng Ninh tham dự Hội chợ Thương mại ASEAN - Trung Quốc lần thứ 21 (CAEXPO 2024)04/09/2024 Tải xuống
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Tác Giả: Phòng TMĐT

Nguồn Tin: TTXT&PTCT

guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.