Hỗ trợ doanh nghiệp
Livestream bán hàng – “cánh tay nối dài” giúp sản phẩm OCOP Quảng Ninh vươn xa
Nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn Quảng Ninh đang đẩy mạnh hoạt động livestream, quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng. Địa phương nhập cuộc mạnh mẽ Hiện nay, sự bùng nổ livestream bán hàng trên các nền...
Đưa sản phẩm thương hiệu Quảng Ninh ra thị trường quốc tế
Tận dụng thế mạnh của các hiệp định thương mại tự do cũng như lợi thế có đường biên giới chung với thị trường tỷ dân Trung Quốc, các doanh nghiệp Quảng Ninh đang từng bước mở rộng đầu ra cho các mặt hàng, sản...
Để nông sản Việt tận dụng được ưu thế của Hiệp định RCEP
Sức ép cạnh tranh hàng hóa trong RCEP rất lớn vì nhiều đối tác trong khu vực có cơ cấu sản phẩm tương tự Việt Nam nhưng năng lực cạnh tranh mạnh hơn. Thị trường tiêu thụ lớn Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn...
Đầm Hà triển khai mô hình trồng na tại xã Tân Lập
Ngày 1/6, Hội Nông dân huyện Đầm Hà phối hợp với Trung tâm Khuyến nông tỉnh tổ chức chương trình ra mắt mô hình, bàn giao cây giống và hướng dẫn kỹ thuật cho các hộ dân tham gia mô hình trồng, thâm canh cây...
Quảng Ninh lần đầu tiên livestream quảng bá đặc sản vải chín sớm Phương Nam
Đây là lần đầu tiên vải chín sớm Phương Nam – nông sản tiêu biểu của TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) được giới thiệu đến người tiêu dùng cả nước thông qua hình thức livestream trên mạng xã hội. Ngày 23/5, Trung tâm Xúc...
Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển
Năm 2024, Quảng Ninh xác định chủ đề công tác năm là “Nâng cao chất lượng tăng trưởng kinh tế; phát triển văn hóa, con người giàu bản sắc Quảng Ninh”. Để thực hiện thành công chủ đề công tác năm và hiện thực hóa...
Sẽ livestream bán vải chín sớm Phương Nam trên MXH Facebook
Theo kế hoạch, Trung tâm Xúc tiến và Phát triển công thương Quảng Ninh sẽ tổ chức livestream bán sản phẩm vải chín sớm Phương Nam trên Fanpage Trung tâm Xúc tiến và Phát triển công thương Quảng Ninh từ ngày 23 – 26/5. Đây là lần đầu...
Kỳ vọng mùa bội thu vải chín sớm Phương Nam
Về phường Phương Nam (TP Uông Bí) những ngày này, chúng tôi được ngắm nhìn một vùng vải chín sớm Phương Nam sai trĩu quả. Mặc dù còn khoảng 10 ngày nữa mới vào vụ thu hoạch, nhưng từ đầu tháng 5 đến nay, rất...
Thương hiệu quốc gia: Bệ đỡ cho hàng Việt vươn ra thế giới
Việc doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia giúp tăng uy tín, vị thế của sản phẩm, doanh nghiệp trên thị trường thế giới. Chính thức ra đời năm 2003, sau hơn 20 năm triển khai, Chương trình Thương hiệu quốc gia đã đạt...
Thêm “trợ lực” hỗ trợ doanh nghiệp tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu
Để tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu đòi hỏi các doanh nghiệp phải có sự chuẩn bị một cách bài bản và kỹ lưỡng. Trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 (Vietnam Expo 2024), Trung tâm Xúc tiến...
- 1
- 2