Trang chủ / địa phương

Lưu trữ thẻ: địa phương

Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản địa phương

Giai đoạn 2021-2025, Quảng Ninh xác định đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng, gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) và tái cơ cấu ngành nông nghiệp, lấy người dân là chủ thể thực hiện chính....

Cô Tô: Phát triển thương hiệu OCOP từ thế mạnh địa phương

Thời gian qua, huyện Cô Tô luôn quan tâm phát triển sản phẩm OCOP chủ lực, mang thương hiệu của địa phương. Từ đó phát triển thêm nhiều sản phẩm đặc trưng và từng bước đưa sản phẩm OCOP của Cô Tô tiếp tục vươn...

Quản lý hoạt động tái xuất hàng hoá: Hiệu quả bằng quy chế cụ thể

Quảng Ninh được xác định là điểm khởi đầu của vành đai kinh tế Vịnh Bắc Bộ, là cửa ngõ quan trọng của hành lang kinh tế Nam Ninh – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Với hệ thống cửa khẩu phân bố...

Giải đáp thỏa đáng các vấn đề doanh nghiệp quan tâm

Sáng nay 20- 4 tại Trung tâm tổ chức Hội nghị tỉnh (TP Hạ Long) đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí Phó Chủ tịch và lãnh đạo các sở, ngành đã có buổi gặp gỡ, đối thoại với...

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm

Ý thức được ý nghĩa, tầm quan trọng của thương hiệu đối với phát triển sản xuất và căn cứ giá trị, khả năng phát triển của một số sản phẩm tại địa phương, huyện Ba Chẽ đang tích cực lập quy hoạch vùng nguyên...

Lễ công bố Nghị quyết thành lập Thành phố Cẩm Phả

QNP – Tối 18-4, tại Sân vận động Trung tâm Cẩm Phả, TP Cẩm Phả đã long trọng tổ chức Lễ công bố Nghị quyết của Chính phủ về việc thành lập TP Cẩm Phả; đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ và kỷ...

“Công nghệ thông tin – Hạ tầng của hạ tầng”

Ngày 17/3, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hơp với Viện Chiến lược phát triển (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ...

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.