Lưu trữ thẻ: sản phẩm

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm

Ý thức được ý nghĩa, tầm quan trọng của thương hiệu đối với phát triển sản xuất và căn cứ giá trị, khả năng phát triển của một số sản phẩm tại địa phương, huyện Ba Chẽ đang tích cực lập quy hoạch vùng nguyên...

Những mẹo nhỏ máy tính – Thương mại điện tử

Hãy cho phép khách hàng liên lạc với bạn Làm cho các thông tin liên lạc đối với site của bạn – địa chỉ phố, địa chỉ email và số điện thoại – có thể được truy cập dễ dàng thông qua liên kết “Liên...

Mua hàng trên mạng: “kinh nghiệm xương máu”

Khi lựa chọn mua hàng trực tuyến (shopping online), bạn thường bị thu hút trước “ma trận” hàng hóa với mức giá thật hời. Tuy nhiên, mua hàng trực tuyến không đơn giản như bạn nghĩ, cần có những kiến thức cơ bản để mua...

Xuất khẩu online: Tại sao không?

Sự bùng nổ của Internet và sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử (TMĐT) đang dần xóa nhòa khoảng cách, ranh giới về không gian địa lý trong giao dịch kinh doanh. Thế giới trở nên phẳng hơn mở ra cơ hội...

Chạy đua mở siêu thị trực tuyến

Thị trường bán hàng trực tuyến trong thời gian gần đây chứng kiến sự gia tăng về số lượng các trang web kinh doanh nhiều mặt hàng giống như mô hình siêu thị trên mạng. Tuy nhiên, các chuyên gia thương mại điện tử nhận...

Cẩm Phả chính thức trở thành thành phố thứ 4 của tỉnh Quảng Ninh

Theo đó, TP Cẩm Phả có diện tích tự nhiên trên 48.600 ha và trên 195.000 nhân khẩu, 15 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 13 phường: Quang Hanh, Cẩm Thạch, Cẩm Thủy, Cẩm Trung, Cẩm Thành, Cẩm Bình, Cẩm Tây, Cẩm Đông, Cẩm...

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Khi bạn tiếp tục duyệt trang web này, bạn đã đồng ý cho chúng tôi sử dụng cookie.